Âm Nhạc

Baekhyun ngẫu hứng hát 'I Will Always Love You' (Whitney Houston), nhưng Chen và Suho lại tưởng nhạc phim… Titanic

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một màn minh họa hơi sai từ Chen và Suho thì phải...

Mới đây, người hâm mộ của EXO đang truyền tay nhau một đoạn clip vô cùng dễ thương từ những chàng trai này. Xuất hiện trên sân khấu một concert, Baekhyun đã ngẫu hứng cover một đoạn nhỏ của bài hát kinh điển I Will Always Love You (Whitney Houston) trong sự hò hét không ngừng từ hàng ngàn khán giả. Mặc dù chỉ là một đoạn nhỏ “xíu xiu” nhưng Baekhyun cũng đủ khiến cho fan tê tái với giọng hát xuất sắc của mình.

Clip: Baekhyun hát I Will Always Love You (Whitney Houston)

Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight nhiều nhất không phải Baekhyun mà lại thuộc về hai nhân vật khác là Chen và Suho. Khi Baekhyun đang say sưa cất giọng hát của mình thì hai anh chàng này đã nhanh chóng có một màn phụ họa vô cùng… không có tâm đối với người đồng nghiệp. Trong khi Baekhyun hát I Will Always Love You thì Chen và Suho lại minh họa bằng phân cảnh của bộ đôi Jack và Rose trong phim… Titanic. Mà cụ thể hơn là phân đoạn Jack đứng sau Rose trên mũi thuyền, giang tay giữa đại dương bao la hùng vĩ. Phía dưới sân khấu, khán giả hét hò gần như khản cổ vì tiết mục ngoài kịch bản của 3 chàng trai này cũng như màn minh họa không liên quan nhưng vô cùng dễ thương từ Chen và Suho.

ghh

Titanic phiên bản Chen và Suho.

Cũng phải nói thêm, nhờ màn khoe giọng thần sầu này mà khán giả mới nhớ có hẹn với Baekhyun vào ngày 10/7. Thành viên EXO sẽ có màn debut solo với ca khúc UN Village nằm trong album City Lights sẽ được ra mắt cùng ngày. Đoạn teaser nhá hàng cho sản phẩm lần này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì âm nhạc bắt tai và tạo hình đầy ma mị của anh chàng. Cùng nhau chờ đợi màn comeback của Baekhyun nhé!

vhbj

Baekhyun sẽ có màn debut solo vào ngày 10/7.

Teaser UN Village - Baekhyun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất