Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo: Ma mị và bí ẩn đến giây cuối cùng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, những thông tin về màn debut solo của giọng ca vàng Baekhyun (EXO) rất được fan săn đón nồng nhiệt. Ngay từ khi có thông báo anh chàng sẽ được debut solo, người hâm mộ đã không khỏi “trông đứng trông ngồi” cho concept hình ảnh cũng như ca khúc được Baekhyun lựa chọn. Và không để người hâm mộ đợi lâu, Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo giới thiệu ca khúc chủ đề.

baekhyun

Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo giới thiệu ca khúc chủ đề.

Theo đó, sau loạt hình ảnh poster, Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo để giới thiệu ca khúc chủ đề cũng như thể hiện rõ hơn về concept cho lần ra mắt này. Ca khúc lần này được mang tên UN Village nằm trong album City Lights. Trong teaser được sử dụng chủ yếu hai tone màu trắng đen vừa có chút bí ẩn vừa có sự ma mị. Baekhyun xuất hiện với phong cách và thần thái cool ngầu khiến không ít fan “đứng tim”.

baekhyun1

Baekhyun cùng phong cách cool ngầu trong teaser.

Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo còn nhá hàng cả một đoạn nhạc của UN Village. Tuy chỉ là một phần rất ngắn của bài hát nhưng nó cũng khiến các fan bấn loạn. Đoạn beat vô cùng bắt tai cộng hưởng với chất giọng đặc trưng của Baekhyun ở cuối teaser tạo nên cảm giác ca khúc này sẽ “làm nên chuyện” rồi đây.

baekhyun1

Anh chàng Baekhyun.

Baekhyun (EXO) tung teaser debut solo của UN Village.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Baekhyun cho màn debut solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất