Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo: Đốn tim fan ngay từ những nốt đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, những thông tin về màn debut solo của giọng ca vàng nhóm EXO - Baekhyun liên tục được fan săn đón. Từ những hình ảnh mới cho đến clip teaser của Baekhyun đều khiến fan “đứng ngồi không yên” chờ đợi màn debut solo này. Và mới đây, không để fan trông ngóng “mỏi mòn”, Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo với loạt các ca khúc đầy ấn tượng.

bh

Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo khiến fan vô cùng phấn khích.

Theo đó, Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo giới thiệu những đoạn cao trào của các bài hát có trong album lần này khiến fan vô cùng thích thú. Anh chàng đã giới thiệu đến người hâm mộ 6 bài hát bao gồm Ice Queen, Diamond, Psycho, Betcha, Stay Up và tất nhiên không thể thiếu ca khúc chủ đề Un Village. Tất cả đều nằm trong album debut solo City Lights sắp tới của anh chàng.

bh4

Anh chàng Baekhyun.

Baekhyun (EXO) tung highlight medley cho album debut solo đã thật sự đốn tim fan ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Các giai điệu bài hát được giới thiệu rất đa dạng và hấp dẫn. Mỗi ca khúc đều có tiết tấu riêng và hơn hết giọng hát của Baekhyun trên mỗi giai điệu ấy lại tỏa sáng vô cùng. Điều này càng khiến fan mong chờ nhiều hơn để được nghe bản đầy đủ của album City Lights được Baekhyun “xuất xưởng” ngày 10/7 sắp tới.

bh3

Hình ảnh mới của Baekhyun vừa được đăng tải.

Đoạn highlight medley cho album City Lights của Baekhyun.

Hãy cùng chúc cho cho anh chàng Baekhyun có màn debut solo đầy ấn tượng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất