Âm Nhạc

Khoe chút 'thính' cho màn debut solo fan 'kêu than': Baekhyun ơi sao 'thính' chỉ có chút xíu thế!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tại vlog mới nhất, Baekhyun (EXO) nhá hàng ít khoảnh khắc chuẩn bị thu âm cho solo debut.

Vừa qua, các EXO-L đã vô cùng háo hức, “đứng ngồi không yên” trước hàng loạt lịch trình mới của EXO trong tháng 7. Bên cạnh khởi động concert thứ 5, nhóm unit mới ra đời và đặc biệt là màn debut solo của giọng ca vàng Baekhyun. Tuy nhiên ngoài việc xác nhận ra thì không có chi tiết nào được tiết lộ thêm cho lần ra mắt solo của Baekhyun, do đó, người hâm mộ đã không ngừng “truy tìm” trên tất cả mọi thứ để có thể tìm ra gợi ý một số chi tiết cho màn debut cá nhân này, kể cả trên vlog của anh chàng. Hiểu được tâm trạng của fan, Baekhyun (EXO) nhá hàng ít khoảnh khắc chuẩn bị thu âm cho solo debut tại phần cuối của vlog mới nhất.

baekhyun

Baekhyun (EXO) nhá hàng ít khoảnh khắc chuẩn bị thu âm cho solo debut tại phần cuối của vlog mới nhất.

Theo đó, trong phần cuối của vlog mới nhất, Baekhyun (EXO) nhá hàng ít khoảnh khắc chuẩn bị thu âm cho solo debut. Tuy nhiên, nó chỉ là vài giây vô cùng ngắn ngủi. Khi anh chàng chuẩn bị cất tiếng hát thì clip kết thúc khiến các fan lại vô cùng tò mò hơn nữa. Ở phần bình luận các fan không ngừng “kêu than”: “Sao lại ít thế Baekhyun?”, “Lần đến cậu nhớ hát nhiều hơn nữa nhé!“, “Baekhyun à sao mà chỉ có chút xíu thế, tụi mình muốn được thấy nhiều hơn“,…

baekhyun1

Baekhyun trong vlog mới nhất.

Khoảnh khắc nhá hàng ngắn ngủi cuối vlog của Baekhyun

Nằm ở cuối phần vlog nên rất nhiều người hâm mộ đã vô tình lướt qua phần đặc biệt này. Tuy Baekhyun (EXO) nhá hàng ít khoảnh khắc chuẩn bị thu âm cho solo debut có chút ngắn ngủi nhưng nó như một tín hiệu thông báo với người hâm mộ rằng anh chàng trong quá trình hoàn thiện dự án solo lần này.

baekhyun3

Anh chàng Baekhyun.

Full vlog mới nhất của Baekhyun.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Baekhyun cho lần debut solo sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất