Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) đứng đầu cách biệt bình chọn thần tượng thiên tài dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI nổi tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Baekhyun đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong cuộc bình chọn thần tượng thiên tài này.

UN Village của Baekhyun.

Từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 11 tháng 4 , trang web giải trí Hàn Quốc Idol Champ đã khảo sát người dùng của họ, các fan bỏ phiếu cho nghệ sĩ là thần tượng thiên tài dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI nổi tiếng. Vượt qua nhiều cái tên nặng kí khác, Baekhyun (EXO) đứng đầu bình chọn thần tượng thiên tài dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI với lượt vote áp đảo.

Baekhyun (EXO) đứng đầu bình chọn thần tượng thiên tài dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI.

Theo đó, Baekhyun (EXO) đứng đầu bình chọn thần tượng thiên tài dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI được hệ thống Idol Champ vừa công bố. MBTI là bài kiểm tra Myers-Briggs Type Indicator là một bảng câu hỏi kiểm tra chỉ ra các lựa chọn tâm lý khác nhau trong tính cách của mỗi người khi nhìn nhận về một trường hợp cụ thể. Bài kiểm tra tính cách thường được sử dụng để quyết định công việc nào phù hợp với một người. Và với tính cách thường ngày của mình trong cuộc sống hằng ngày được các fan kiểm tra bảng câu hỏi thần tượng thiên tài, Baekhyun là nghệ sĩ sở hữu phiếu bầu cao nhất khi chiếm 37.89% trong tổng số. Baekhyun được biết đến là một giọng hát tuyệt vời của nhóm EXO. Tài năng của anh chàng không chỉ dừng lại ở ca hát mà khả năng sáng tác, diễn xuất cũng như tài lẻ cũng được đánh giá cao.

Baekhyun chiếm 37.89% tổng số phiếu cho No.1

Baekhyun là một idol với nhiều tài năng tuyệt vời được khán giả công nhận.

Các vị trí tiếp theo trong bảng bình chọn này phần lớn thuộc về các idol nam. Giọng ca vàng tiếp theo đứng ở vị trí thứ 2 sau Baekhyun là Ha Sungwoon (cựu main vocal Wanna One). Anh chàng chiếm 35.32% trong tổng số lượt bình chọn. Trong khi đó, vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về V (BTS) và Han Seungwoo (X1/Viction).

Ha Sungwoon nhận No.2.

V (BTS) hạng 3.

Han Seungwoo hạng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất