Âm Nhạc

Baekhyun 'thả thính' đang thu âm, fan 'hóng hớt' EXO sắp comeback hay sẽ là sản phẩm solo?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới được Baekhyun đăng trên Twitter tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên.

Vừa qua, dịch corona tại Hàn Quốc vẫn còn diễn biến phức tạp khiến các lịch trình hoạt động của các nghệ sĩ Kpop cũng gần như đóng băng, nhóm EXO cũng không nằm ngoài lệ. Các fan EXO đã lâu rồi chưa thấy thấy thần tượng có lịch trình mới hay xuất hiện ở bất kì sự kiện nào. Trong lúc người hâm mộ đang vô cùng nhung nhớ, thành viên Baekhyun khiến dân tình đứng ngồi không yên khi “thả thính” ảnh trong phòng thu, chuẩn bị cho sản phẩm mới.

Baekhyun (EXO) đăng ảnh đang ở phòng thu chuẩn bị sản phẩm mới.

Cụ thể, Baekhyun (EXO) đăng ảnh đang ở phòng thu chuẩn bị sản phẩm mới trên trang Twitter cá nhân của mình. Anh chàng đã đăng bức ảnh riêng và không có bất kì chú thích nào. Sau đó không lâu, Baekhyun đăng thêm 1 status khác và nói rằng mình hiện đang thu âm ca khúc mới. Với những điều Baekhyun vừa nhá hàng, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên. Baekhyun không tiết lộ cụ thể là thu âm bài mới cho hoạt động gì khiến fan không khỏi “đoán già, đoán non”. Một bộ phận cho rằng Baekhyun đang chuẩn bị cho màn comeback trong năm 2020 của nhóm EXO. Vì trước đó báo Hàn từng đưa tin EXO sẽ tái xuất đường đua vào quý 1 năm 2020 (đến hết tháng 3) trước khi nhóm có thành viên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Hình ảnh phòng thu được Baekhyun đăng tải.

Dòng trạng thái thông báo đang thu âm đi kèm sau đó của Baekhyun.

Phải chăng EXO đang chuẩn bị comeback trước khi có thêm thành viên lên đường nhập ngũ?

Tuy nhiên, một số người hâm mộ khác lại cho rằng có thể Baekhyun đang trong quá trình chuẩn bị cho màn tái xuất solo của mình. Năm 2019, Baekhyun là một trong số các thành viên EXO có hoạt động solo nổi bật, có khả năng cao SM sẽ cho anh chàng “chinh chiến” đường đua Kpop sắp đến. Không chỉ vậy, sản phẩm mới cùng với nhóm SuperM cũng là một khả năng khác không thể loại trừ. Mặc dù chưa rõ cụ thể vấn đề, thế nhưng việc Baekhyun (EXO) đăng ảnh đang ở phòng thu chuẩn bị sản phẩm mới tạo cho fan tinh thần rất lớn. Trước đó, Baekhyun cũng đã “đại náo” Twitter với những dòng status nhớ fan.

Dù là hoạt động nào, fan vẫn luôn ủng hộ Baekhyun.

Ca khúc UN Village của Baekhyun.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của Baekhyun!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất