Âm Nhạc

Trước khi bão 'kẹo chua' của Lady Gaga và BlackPink cập bến, mời 'chốt đơn' ngay chiếc 'Candy' từ Baekhyun (EXO) nếu bạn… mê đồ ngọt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thêm một sản phẩm tuyệt vời cho hè 2020 của bạn đến từ làn sóng Hallyu.

Candy – Baekhyun

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

16h ngày 25/5 (theo giờ Việt Nam), em út của EXO – Baekhyun đã chính thức tung ra MV cho ca khúc chủ đề mang tên Candy. Được biết, ca khúc này nằm trong mini-album thứ hai của nam ca sĩ mang tên Delight. Ngoài bài hát chủ đề, album này còn có 5 ca khúc khác lần lượt là RU Ridin, Bungee, Underwater, Poppin, GhostLove Again.

Khác với những hình ảnh lạnh lùng, gai góc được tung ra trước đó, Baekhyun trong Candy lại là một anh chàng ngọt ngào quá đỗi. Chưa cần bàn nhiều đến âm nhạc mà chỉ cần nhìn ngắm Baekhyun, chắc chắn bạn sẽ không chần chừ mà “chốt đơn” ngay một viên kẹo cực phẩm này.

Âm nhạc của Candy được phần đông khán giả đánh giá dễ nghe, dễ thấm. Nhất là phần điệp khúc, Baekhyun đã thể hiện được trọn vẹn giọng hát của mình với cách luyến láy và highnote “sướng tai”. Chính phần âm nhạc đậm chất RnB đã góp phần không nhỏ trong việc mang đến tổng thể hài hòa khi kết hợp với vũ đạo. Xem ra trước khi fan Kpop đón chờ cơn bão “Kẹo chua” từ BlackPink và Lady Gaga, thì Candy từ Baekhyun lại là một viên kẹo ngọt khiến bạn ngất ngây giữa mùa hè này đấy.

Cũng trong ngày hôm nay, mini-album thứ hai của Baekhyun – Delight đã đạt được 732 nghìn 297 bản trong chuỗi ngày pre-order (đặt trước) – tính tới ngày 24/5. Với thành tích này, Delight thậm chí còn vượt qua cả album solo đầu tiên của chính nam ca sĩ – City Lights và đây cũng là album solo bán chạy nhất năm 2019. Nhờ thành tích này, anh đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả: “Lần trước tôi đã thấy lượt đặt trước là hơn 500 nghìn bản, giờ là 700 nghìn bản luôn?”, “Album lần trước siêu hay nên tôi ngóng album lần này lắm”.

Xem thêm: Baekhyun (EXO) làm nên lịch sử khi tẩu tán được hơn 730.000 bản pre-order album solo thứ hai

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất