Âm Nhạc

Vừa mới debut solo 'nhẹ', Baekhyun (EXO) đã vội gom về loạt thành tích khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Baekhyun (EXO) đã có một màn debut solo thành công ngoài mong đợi.

Vừa qua, thành viên Baekhyun (EXO) đã chính thức có màn debut solo với mini album City Lights cùng với bài hát chủ đề UN Village trong sự háo hức tột độ của người hâm mộ. Và không để cho fan phải thất vọng, Baekhyun với màn chào sân solo của mình đã gom về được một loạt thành tích vô cùng ấn tượng mà thậm chí nhiều ngôi sao kỳ cựu sẽ phải gật gù.

Baekhyun debut solo với mini album City Lights và ca khúc chủ đề UN Village.

Đầu tiên phải kể đến số lượng pre-order album City Lights, thời điểm album vẫn chưa được lên sóng nhưng số lượng đơn đặt hàng đã vượt qua con số 400.000 bản. Số liệu này đủ sức chứng tỏ thành viên của EXO được khán giả yêu mến và chờ đợi tới mức nào. Và khi ngày album chính thức được lên sóng, Baekhyun tiếp tục làm nên những con số vô cùng khủng khiếp trên hệ thống Hanteo: Hơn 260000 bản được bán ra trong ngày đầu tiên, điều này giúp anh chàng góp mặt vào top 5 nghệ sĩ solo của hàn Quốc bán được hơn 100000 album trong suốt thập kỷ vừa qua. Đồng thời, với con số 260.000, Baekhyun đã chính thức trở thành nam nghệ sĩ có doanh thu bán album cao nhất ngày đầu trong lịch sử bán đĩa của Hanteo.

Baekhyun đạt được những con số khủng trên Hanteo - Một trong những hệ thống bán đĩa lớn nhất Kpop.

Tạm gác về khoản album, Baekhyun chứng tỏ mình cũng là một con “khủng long nhạc số” khi ca khúc UN Village nhanh chóng góp mặt ở những thứ hạng cao trên các trang nhạc lớn ở Hàn Quốc như: Melon, Genie, Bugs, Naver,… Một điều đáng nói hơn nữa chính là việc UN Village đạt #1 Itunes hơn 66 quốc gia trên thế giới. Xô đổ kỷ lục trước đó của EXO là #1 Itunes 60 quốc gia với ca khúc Love Shot.

Với việc UN Village #1 Itunes 66 quốc gia, Baekhyun đã phá vỡ kỷ lục của EXO trước đó.

Với những thành tích khủng long như vậy, Baekhyun đã thật sự có một khởi đầu thành công ngoài mong đợi. Không chỉ được yêu mến tại chính quê nhà của mình, nam ca sĩ còn dễ dàng chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Hy vọng trong những ngày tiếp theo, Baekhyun sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp solo của mình.

Chắc chắn Baekhyun sẽ còn làm nên nhiều thành tích khủng khác trong tương lai.

Xem thêm: Baekhyun chính thức debut solo với UN Village

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất