Âm Nhạc

Baekhyun cùng đoạn cover 'I Love You 3000': Đến chủ nhân bản gốc cũng 'đứng ngồi không yên'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn cover I Love You 3000 của Baekhyun đang được fan chia sẻ nhiệt tình.

Vừa qua, nhóm SuperM đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời trong chuyến dừng chân tại Chicago của tour diễn SuperM: We Are The Future. Không chỉ có những sân khấu bùng nổ, những câu chuyện vui vẻ và những tương tác ngọt ngào cũng khiến người hâm mộ thích thú. Có một khoảnh khắc từ đêm diễn đang được fan chia sẻ liên tục đó là khoảnh khắc anh chàng Baekhyun cover hit I Love You 3000.

Baekhyun cover hit I Love You 3000 khiến fan điêu đứng.

Cụ thể, anh chàng Baekhyun cover hit I Love You 3000 trong phần giữa của đêm diễn đã khiến đám đông phát cuồng. Với giọng hát mượt mà, ổn định, cộng thêm sự đổi lời từ “husband” chuyển sang “girlfriend” giúp cho ca khúc thêm phần ngọt ngào, người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ không khỏi cảm thấy xiêu lòng. Đoạn cover ngắn này nhanh chóng được fan chia sẻ khắp nơi trên Twitter và nhận về phản ứng tích cực.

Anh chàng Baekhyun.

Đoạn cover ngắn I Love You 3000 của Baekhyun.

Đặc biệt hơn, khoảnh khắc Baekhyun cover hit I Love You 3000 không chỉ được fan yêu thích mà ngay cả chính cô nàng Stephanie Poetri - nữ ca sĩ thể hiện bản gốc của ca khúc, cũng đã rất phấn khích. Cô nàng đã chia sẻ lại đoạn fancam Baekhyun cover hit I Love You 3000 với caption vô cùng đáng yêu, bày tỏ sự thích thú của mình đối với anh chàng. Có thể thấy, tuy chỉ là đoạn cover nhỏ, Baekhyun đã thu về thêm không ít người hâm mộ cho mình.

Cô nàng Stephanie Poetri đã chia sẻ lại đoạn fancam Baekhyun cover hit I Love You 3000.

Baekhyun đã thu hút thêm không ít fan.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Baekhyun trong những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất