Âm Nhạc

Sau màn debut solo, Baekhyun (EXO) có cho mình chiến thắng đầu tiên trên show Music Bank với điểm số cao ngất

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy, Baekhyun đã có cho mình chiếc cúp đầu tiên kể từ khi comeback với single UN Village và mini album City Lights.

Số phát sóng Music Bank tuần này đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều cái tên nổi bật cùng những sân khấu ấn tượng. Nổi bật trong đó phải nhắc đến sự trở lại của thành viên EXO - Baekhyun với ca khúc UN Village sau thời gian dài vắng bóng. Đồng thời, Baekhyun cũng chính là chủ nhân của chiếc cúp Music Bank tuần này với số điểm gấp đôi nữ ca sĩ Ben với ca khúc Thank You For Goodbye.

Baekhyun có chiến thắng đầu tiên kể từ khi debut với vai trò ca sĩ solo.

Chiến thắng lần này có ý nghĩa rất đặc biệt với Baekhyun, đây có thể được xem như là chiếc cúp đầu tiên cho sự nghiệp của anh chàng với vai trò ca sĩ solo. Với số điểm cao ngất ngưởng nhận được trên sân khấu Music Bank tuần này, có thể thấy được màn comeback của Baekhyun đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả cũng như người hâm mộ của mình. Đứng trước một đối thủ mạnh như Ben - Người được mệnh danh là “quái vật nhạc số” nhưng UN Village của Baekhyun vẫn không hề tỏ ra kém cạnh và đã chiến thắng một cách dễ dàng.

Baekhyun chiến thắng với số điểm cao gấp đôi so với Ben.

Vừa qua, thành viên Baekhyun (EXO) đã chính thức có màn debut solo với mini album City Lights cùng với bài hát chủ đề UN Village trong sự háo hức tột độ của người hâm mộ. Và không để cho fan phải thất vọng, Baekhyun với màn chào sân solo của mình đã gom về được một loạt thành tích vô cùng ấn tượng mà thậm chí nhiều ngôi sao kỳ cựu sẽ phải gật gù.

Ngày album chính thức được lên sóng, Baekhyun đã làm nên con số vô cùng ấn tượng trên hệ thống Hanteo: Hơn 260000 bản được bán ra trong ngày đầu tiên, điều này giúp anh chàng góp mặt vào top 5 nghệ sĩ solo của hàn Quốc bán được hơn 100000 album trong suốt thập kỷ vừa qua. Đồng thời, với con số 260.000, Baekhyun đã chính thức trở thành nam nghệ sĩ có doanh thu bán album cao nhất ngày đầu trong lịch sử bán đĩa của Hanteo.

Với con số 260.000, Baekhyun đã chính thức trở thành nam nghệ sĩ có doanh thu bán album cao nhất ngày đầu trong lịch sử bán đĩa của Hanteo.

Baekhyun chứng tỏ mình cũng là một con “khủng long nhạc số” khi ca khúc UN Village nhanh chóng góp mặt ở những thứ hạng cao trên các trang nhạc lớn ở Hàn Quốc như: Melon, Genie, Bugs, Naver,… Một điều đáng nói hơn nữa chính là việc UN Village đạt #1 Itunes hơn 66 quốc gia trên thế giới. Xô đổ kỷ lục trước đó của EXO là #1 Itunes 60 quốc gia với ca khúc Love Shot.

UN Village đạt #1 Itunes hơn 66 quốc gia trên thế giới, xô đổ kỷ lục trước đó của EXO là #1 Itunes 60 quốc gia với ca khúc Love Shot.

Với những thành tích khủng long như vậy, Baekhyun đã thật sự có một khởi đầu thành công ngoài mong đợi. Không chỉ được yêu mến tại chính quê nhà của mình, nam ca sĩ còn dễ dàng chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Hy vọng trong những ngày tiếp theo, Baekhyun sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp solo của mình.

Với những khởi đầu khủng như vậy, Baekhyun chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm: Màn solo debut của Baekhyun thu về loạt thành tích khủng ngoài mong đợi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất