Âm Nhạc

Lộ diện cựu thành viên Wanna One tiếp theo tham gia concert solo của main vocal Jaehwan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và cựu thành viên Wanna One tiếp theo hội ngộ Jaehwan trong concert solo là...

Vừa qua, cựu main vocal của Wanna One Kim Jaehwan đã thông báo chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong năm 2020 với digital single Annyeong vào đầu tháng 2. Tin vui chưa dừng lại ở đó khi anh chàng thông báo về địa điểm dừng chân tiếp theo của concert solo đầu tay là Busan. Bên cạnh mong đợi các sân khấu bùng nổ, người hâm mộ cũng vô cùng quan tâm đến dàn khách mời xuất hiện trong chương trình. Và mới đây, các fan Wanna One không khỏi phấn khích khi Bae Jinyoung sẽ góp mặt trong concert solo của Jaehwan tại Busan.

Bae Jinyoung sẽ góp mặt trong concert solo của Jaehwan tại Busan.

Anh chàng Jaehwan.

Cụ thể, vào ngày 31/1, báo Hàn đã đưa tin cựu thành viên tiếp theo của Wanna One là Bae Jinyoung sẽ góp mặt trong concert solo của Jaehwan tại Busan. Jinyoung và Jaehwan sẽ có buổi hội ngộ nhỏ vào ngày 1 tháng 2 này tại trong buổi hòa nhạc solo Illusion của chàng main vocal. Khỏi phải nói các fan đã phấn khích ra sao với thông tin này. Họ cũng mong chờ một màn kết hợp giữa hai người bên cạnh những phần giao lưu thú vị.

Jinyoung và Jaehwan.

Bae Jinyoung sẽ góp mặt trong concert solo của Jaehwan cũng là cựu thành viên thứ 3 của Wanna One tham gia chương trình. Trước đó, tại concert ở Seoul, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon và “Mây đại vương” Sungwoon cũng đã xuất hiện hội ngộ cùng anh chàng Jaehwan. Bae Jinyoung sau khi chia tay Wanna One đã debut với tư cách thành viên nhóm nhạc tân binh CIX. Họ cũng sẽ có buổi fan meeting đầu tiên Hello, FIX tại Seoul vào ngày 22,23/2.

Anh chàng Bae Jinyoung.

Jihoon tại concert Seoul của Jaehwan.

Jaehwan và Sungwoon.

Hãy cùng chờ đợi sân khấu tái ngộ của hai cựu thành viên Wanna One Jinyoung và Jaehwan trong concert tại Busan!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất