Âm Nhạc

'Bad Romance' ròng rã 9 năm cán mốc 1 tỉ views nhưng nhìn clip tỉ view thứ 2 của Lady Gaga không biết nên vui hay buồn?

Lang Hoa
Chia sẻ

Các Little Monster chắc chắn đang lầm vào cảnh... "cười ra nước mắt"!

Ngày hôm nay, cộng đồng Little Monster trên toàn thế giới vừa đón nhận một niềm vui nho nhỏ: Lady Gaga vừa có thêm 1 đoạn clip nữa cán mốc 1 tỉ views. Tuy nhiên, đây không phải là một sản phẩm âm nhạc của cô nàng trên YouTube, lại càng không phải là một MV gì cho cam…

Cụ thể, một đoạn clip cực ngắn, ghi lại cảnh Gaga khoe hình xăm hình 5 dòng kẻ trong khuông nhạc, không biết bằng lí do kì diệu nào đó, lại đón nhận một số lượng người xem trên mạng xã hội hình ảnh Instagram. Tính đến ngày hôm nay, đoạn clip vừa cán mốc tròn 1 tỉ view, trở thành đoạn clip có nhiều lượt xem nhất trên Instagram. Quả thật, Little Monster toàn thế giới cũng không biết bằng cách thần bí nào, một đoạn clip không có nội dung gì đặc sắc, lại đem về đến hơn 1 tỉ view như vậy!

Đoạn clip “chấn động” của Lady Gaga đạt mốc 1 tỉ view.

Cũng cần biết thêm, địa hạt view trên YouTube chưa bao giờ là một thế mạnh của Lady Gaga so với các đồng nghiệp nữ khác cả. Hiện tại, Gaga chỉ có duy nhất 1 MV cán mốc 1 tỉ view - Bad Romance - trong khi nhiều “chị em bạn dì” gom về không biết bao nhiêu MV tỉ view cho mình.

Bad Romance cần đến gần 1 thập kỉ để cán mốc 1 tỉ views.

Đáng nói hơn, Bad Romance cần ròng rã đến 9 năm để có thể đạt được con số 1 tỉ views, trong khi đoạn clip vô thưởng vô phạt trên chỉ cần mất đúng 1 tháng! Các Little Monster trên toàn thế giới quãng thời gian qua cũng để ý đến sự kiện kì lạ này, nhưng cũng không bao giờ nghĩ đến chuyện một đoạn clip thậm chí không thấy mặt Gaga, lại có lượng view cao ngất ngưởng đến như thế!

Thôi thì, xem như đây là thêm một thành tích nho nhỏ, bổ sung vào gia tài thành tích đồ sộ của Gaga trong “kỉ nguyên” A Star Is Born nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất