Âm Nhạc

Chấm dứt 19 tuần thống lĩnh Billboard Hot 100 của Old Town Road, danh hiệu 'người hùng' trẻ tuổi gọi tên…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Billboard Hot 100 tuần này chứng kiến nhiều sự biến động lớn.

Mới đây, kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này đã được công bố chứng kiến nhiều sự biến động mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là ngôi vị #1 đã chính thức đổi chủ, đánh dấu cho sự sụp đổ của đế chế Old Town Road với 19 tuần liên tiếp đứng đầu BXH này.

BXH Billboard Hot 100 tuần này chứng kiến sự sụp đổ của Old Town Road.

Người lật đổ Old Town Road không ai khác chính là Billie Eilish với ca khúc Bad Guy đình đám suốt thời gian qua. Trước đó, Bad Guy đã nhiều lần bị Old Town Road chặn đứng #1 trên BXH này mặc dù tiềm năng của ca khúc là rất lớn. Sau nhiều tuần bị block bởi Old Town Road, ê kíp của Billie Eilish đã quyết định thực hiện nhiều chiến dịch đặc biệt để có thể “push” hết sức có thể cho Bad Guy nhằm để đưa ca khúc này lên vị trí #1. Và xem ra nỗ lực của team Billie Eilish đã thu về kết quả xứng đáng.

Sau nhiều nỗ lực của team Billie Eilish, Bad Guy đã đạt #1 Billboard Hot 100.

Old Town Road bị soán ngôi chắc chắn là một điều bất ngờ, nhưng bất ngờ hơn nữa là ca khúc này lại rớt xuống tận hạng 3, xếp sau Senõrita của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello. Sau hơn 5 tháng ra mắt, Old Town Road chắc chắn đã giảm nhiệt đi nhiều và buộc lòng phải nhường ngôi lại cho những cái tên khác.

Old Town Road tuột xuống hạng 3 sau 19 tuần #1 Billboard Hot 100.

Senõrita vẫn an toàn ở #2 trên BXH này.

Những vị trí còn lại có nhiều sự thay đổi bất ngờ so với tuần trước: Boyfriend của Ariana Grande mất hút khỏi top 10 sau khi debut tại #8 vào tuần trước, ca khúc If I Can't Have You của Shawn Mendes lội ngược dòng xuất hiện tại #10 của BXH.

Boyfriend của Ariana Grande out khỏi top 10 sau tuần debut tại #8.

Những vị trí còn lại của BXH Billboard Hot 100 tuần này: #4 Truth Hurts (Lizzo), #5 Talk (Khalid), #6 No Guidance (Chris Brown ft Drake), #7 I Don't Care (Ed Sheeran ft Justin Bieber), #8 Ran$om (Lil Tecca), #9 Goodbye (Post Malone ft Young Thug).

Xem thêm: Billboard Hot 100 tuần này: Boyfriend của Ariana Grande thất thế, Old Town Road tiếp tục 'hô mưa gọi gió' ở ngôi đầu bảng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất