Âm Nhạc

Bạc phận trở thành MV đầu tiên của K-ICM và Jack cán mốc 300 triệu view

Anh Min
Chia sẻ

Người hâm mộ liên tiếp nhận được tin vui từ Jack.

MV Bạc phận 

Ra mắt vào ngày 16/4/2019, sau gần đúng một năm, MV Bạc phận của bộ đôi K-ICM và Jack cuối cùng đã chính thức cán mốc 300 triệu view, trở thành sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập view khủng đạt được thành tích này. Cho đến tận hiện tại, mỗi ngày, MV vẫn rủng rỉnh rinh về hơn 300 nghìn view, bỏ xa so với MV dẫn đầu bảng: Bống bống bang bang chỉ tăng khoảng hơn 70 nghìn view/ngày. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, nhiều khả năng Bạc phận sẽ tiếp tục chinh phục được cột mốc 400 triệu view vào năm 2021.

Trước đó từng có Bống bống bang bang (365), Xúc xắc xúc xẻ (bé Bảo An), Thương lắm thầy cô ơi (bé Hiếu Kiên) đạt trên 300 triệu view, nhưng cả 3 đều là MV cộp mác trẻ em, dành cho đối tượng khán giả là các bé nhỏ. Vì vậy, Bạc phận chính là MV Vpop chủ đề về tình yêu nam nữ đầu tiên làm được điều này và chỉ trong một khoảng thời gian cực ngắn: 1 năm. Chưa kể, thời điểm ra mắt thì K-ICM và Jack là bộ đôi tân binh mới debut của Vpop. Trong thời gian tới, còn có 1 sản phẩm khác của cả 2 là Sóng gió dự kiến cũng sẽ sớm chạm mốc này trong khoảng 1 tháng.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng loạt sản phẩm chung của bộ đôi vẫn cứ thế mà tăng tiến về lượng view.

Cũng trong ngày hôm nay, người hâm mộ của Jack đã vô cùng phấn khích khi kênh Youtube J97 của nam ca sĩ đạt 3 triệu lượt đăng ký sau gần 2 tháng chào đời. Với những thành tích được thiết lập liên tục, chắc chắn giọng ca Sóng gió sẽ nhanh chóng có sản phẩm mới “đền đáp” người hâm mộ mà thôi.

Xem thêm: Kênh Youtube J97 của Jack cán mốc 3 triệu lượt đăng ký chưa đầy 2 tháng 'chào đời'

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất