Âm Nhạc

Ba sự kiện giải trí đình đám 2017 mà giới trẻ Đà Nẵng không thể bỏ qua

T.H
Chia sẻ

Không có gì ngạc nhiên khi "thành phố đáng sống" Đà Nẵng luôn là "điểm nóng" thu hút các bạn trẻ với nhiều hoạt động du lịch - giải trí hấp dẫn.

Những năm gần đây, Đà Thành luôn được chọn là điểm đến hấp dẫn giới trẻ không chỉ vì môi trường sống hiện đại, năng động mà còn bởi các hoạt động giải trí được tổ chức hoành tráng không thua kém bất kỳ nơi nào.

Festival pháo hoa quốc tế DIFF 2017

Trải qua 6 lần tổ chức gây nhiều tiếng vang, DIFF 2017 với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” một lần nữa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ thích khám phá.

Trong 5 đêm thi, bắt đầu từ 30/4 đến 24/6, 8 đội pháo hoa tới từ các quốc gia Anh, Úc, Áo, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý và Việt Nam đã làm “mãn nhãn” gần 25 ngàn khán giả dự khán. Bên cạnh màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa rực rỡ, đẳng cấp và đặc sắc từ các đội thi, người xem còn được thưởng thức phần trình diễn âm nhạc mang đậm màu sắc quê hương từ các giọng ca tài danh của Việt Nam.

CoCo EDM Party

Diễn ra vào tháng 10/2017, đây là một trong những lễ hội âm nhạc làm “khản cổ” các bạn trẻ Đà Nẵng. Bên cạnh giai điệu “cực bốc” của nhạc điện tử thời thượng, CoCo EDM Party có hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị kết nối mọi người cùng cuồng nhiệt với âm thanh, ánh sáng.

CoCo EDM Party khiến giới trẻ Đà Nẵng choáng ngợp với những bản hit không thể cuồng nhiệt hơn đến từ dàn sao hàng được giới trẻ yêu thích: Lou Hoàng, Only C, Noo Phước Thịnh… kết hợp cùng nhịp điệu điện tử cực chất của các DJ đình đám của Việt Nam… Tất cả hòa quyện trong một không gian âm nhạc “cực chất, cực phiêu”.

Honda VISION STEPS OF GLORY 2017

Có thể nói đây một sự kiện thời trang - âm nhạc được giới trẻ Đà Thành mong đợi hơn cả và đang manh nha gây sốt dịp cuối tháng 11 này.

Sau hai đêm diễn tại Hà Nội và TP. HCM “gây mê” gần 100 ngàn bạn trẻ, lễ hội thời trang âm nhạc Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 sẽ “đổ bộ” Đà Nẵng, hứa hẹn làm thỏa lòng các khán giả bằng một không gian âm nhạc bùng nổ và thời trang cực đỉnh. Dự đoán chương trình sẽ là “đêm trắng” của thời trang - âm nhạc hâm nóng bầu không khí se lạnh của Đà Nẵng vào những ngày lập đông.

Điểm độc đáo của chương trình là màn kết hợp giữa ca sĩ cùng dàn người mẫu trong các bộ sưu tập mới nhất của giới thiết kế Việt mà hiếm sự kiện giải trí nào dám làm. Trên sân khấu cách điệu hình chữ V, màn trình diễn âm thanh ánh sáng cực kỳ sống động của dàn ca sĩ nổi tiếng với loạt bản hit đình đám trong năm, cùng thiết kế thăng hoa của các tài năng làng thời trang… sẽ khuấy động khi tiếp tục mang lại phần trình diễn được đầu tư chất lượng, quy tụ những tên tuổi đang hot trên thị trường giải trí Việt Nam.

Noo Phước Thịnh, Đại sứ thương hiệu Xe máy Honda Việt Nam hứa hẹn làm fan “tan chảy” với loạt hit đình đám.

Đông Nhi sẽ xuất hiện tại Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 ở Đà Nẵng.

Đêm 25/11, khán giả yêu âm nhạc - thời trang sẽ được chứng kiến một chương trình “hot & hit” khi quy tụ dàn ca sĩ đang hot cùng các ca khúc hit đang làm mưa làm gió trên nhạc đàn. Khi đó, các bạn trẻ không thể không hát theo những bản hit triệu view, “quẩy hết mình” trong các tiết mục mang dấu ấn của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân. Bên cạnh đó, phải kể thêm dàn ca sĩ hùng hậu cũng hot không kém như Miu Lê, Only C, Min, Rocker Nguyễn…

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc thì thời trang cũng là một phần tạo tiếng vang làm nên thương hiệu Honda VISION STEPS OF GLORY 2017. Các tiết mục thời trang sẽ mang đến nhiều thiết kế đầy sáng tạo của các tài danh làng thời trang như Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, Anna Võ, Hà Duy, An Nhiên, Hà Nhật Tiến, Hà Cúc, Phan Quốc An cùng dàn người mẫu nóng bỏng như Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh…

Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tại Quảng Trường 29/3 (Đường 2/9) Tp. Đà Nẵng với quy mô không kém cạnh hai đêm diễn tại Hà Nội và TP. HCM và lần đầu tiên giới trẻ nơi đây sẽ có một ngày hội không thể nào quên với nhiều tiết mục trình diễn có một không hai.

Thông tin chương trình Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 tại Đà Nẵng:

Địa điểm: Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) Tp. Đà Nẵng

Ca sỹ biểu diễn: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Miu Lê, Only C, Rocker Nguyễn, Trúc Nhân, Min.

Nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, Anna Võ, Hà Duy, An Nhiên, Hà Nhật Tiến, Hà Cúc, Phan Quốc An.

Tổng đạo diễn: Việt Tú

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Chỉ đạo catwalk: Xuân Lan

MC: Nguyên Khang

Đăng ký vé online miễn phí tại:

www.hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

www.ticketbox.vn/visionstepsofglory

Nhận vé trực tiếp tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tại Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất