Âm Nhạc

Giữa không khí tràn ngập yêu đương của Valentine 2020, Bảo Anh 'quậy tưng bừng' cùng Brittanya Karma và… vẫn chưa 'đổ' ai

Phan Tâm
Chia sẻ

Bảo Anh tiếp tục có động thái quảng bá cho sản phẩm âm nhạc vừa qua của mình. Lần này là...

Mới đây, Bảo Anh tiếp tục ra mắt MV dance cho ca khúc Lười yêu. Lần này, nữ ca sĩ mang đến sự kết hợp thú vị với Brittanya Karma. Đây là món ăn tinh thần đặc biệt mà ca sĩ Bảo Anh muốn dành tặng cho khán giả vào ngày Valentine.

Bảo Anh - Karma sự kết hợp độc đáo của dance và rap

Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo lôi cuốn cộng thêm màu sắc hiphop mang đến một vẻ đẹp độc - lạ hớp hồn khán giả. Trang phục streetstyle đơn giản tôn thêm sự quyến rũ chết người của Bảo Anh. Đồng hành cùng Bảo Anh trong Lười yêu, Karma có cơ hội trình diễn tài năng Rythm and Poetry (Rap) đến nhiều khán giả đại chúng hơn. Đây là sự ra mắt ấn tượng của nàng rapper “nặng ký” đầy triển vọng trong lãnh địa rap Việt, vốn có rất ít những cái tên nữ giới.

Lười yêu (Dance ver.)

Sự quyến rũ của Bảo Anh và sự tự tin của Karma là cộng hưởng khó ngờ, mới mẻ. Là sản phẩm của bộ tứ tài năng gồm nhạc sĩ Trang Pháp, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, rapper Karma và nữ ca sĩ Bảo Anh, Lười yêu còn gởi gắm thông điệp nữ quyền: Mỗi cô gái đều có vẻ đẹp và cá tính riêng chứ không cần tuân theo những tiêu chuẩn mà người khác đưa ra, phụ nữ hạnh phúc nhất khi tự tin, tự yêu mình.

Bảo Anh tuyên bố “Lười Yêu” một cách tích cực khi đang ở vào giai đoạn rực rỡ của sự nghiệp. Cô không chán yêu, mà chỉ lười khi chưa tìm được người xứng đáng. Cô nàng cũng chẳng sợ cô đơn, vì ngoài “hẹn hò với mèo” như vẫn đang úp mở trên trang cá nhân thì Bảo Anh còn có tình yêu của đông đảo fan hâm mộ. Giữa không khí ngập tràn yêu đương của Valentine, Lười yêu của Bảo Anh vẫn không lạc điệu mà như thêm sắc màu mới mẻ cho những ai vẫn chưa tìm ra một nửa của mình, với lời động viên dí dỏm “đã xinh không cần phải vội”. Các cô gái hãy cùng Bảo Anh yêu thương, tôn trọng chính mình và “quẩy nhiệt tình” trên nền nhạc Lười yêu nhé!.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin mới nhất