Âm Nhạc

HOT - Xôn xao tin đồn: B Ray sẽ kết hợp với 1 thành viên T-ara trong single sắp phát hành

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Mới đây, màn hợp tác của B Ray cùng với một nữ idol Hàn Quốc đang được truyền đi. Cụ thể, theo một nguồn tin cho hay nữ idol đó là một trong số các thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop T-ara.

sdfghj

Xôn xao tin đồn: B Ray sẽ kết hợp với 1 thành viên T-ara trong single sắp phát hành.

Mặc dù thông tin vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng cú “bắt tay” này nếu xảy ra chắc chắn sẽ rất đáng trông đợi. Bởi B Ray đang là một trong những rapper được quan tâm khá nhiều hiện nay với loạt ca khúc được yêu thích như: Con trai cưng, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế,… Những sản phẩm luôn lọt top trending youtube chính là bảo chứng cho sức hút của chàng trai này.

Về phía T-Ara cũng là một trong những girlgroup đời đầu thành công nhất và có lượng fan thuộc hàng khủng tại Việt Nam với những bản hit huyền thoại như: Day By Day, Cry Cry, Roly Poly,… Thế nên việc B Ray hợp tác với một trong những thành viên của T-ara chắc chắn sẽ là một phép cộng thú vị.

Theo bạn, ai trong số những cô gái của T-ara sẽ “bắt tay” với B Ray trong sản phẩm tiếp theo của anh chàng?

Việc nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác với nhau thời gian gần đây đã không còn là chuyện hiếm nữa, có thể kể đến những sản phẩm kết hợp của Erik và Momoland hay Jiyeon (T-Ara) với Soobin Hoàng Sơn. Như vậy, khả năng màn kết hợp này không quá… phi thực tế.

dsfgh

Liệu B Ray sẽ “ngỏ lời” với thành viên nào của T-ara để mời cô ấy về team của mình?

Cùng nhau “đặt gạch” hóng thôi nào. Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất!

Xem thêm: B Ray bắt tay “em gái” Monstar trong ca khúc thả thính cực ngọt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất