Âm Nhạc

B Ray lên tiếng ủng hộ K-ICM giữa ồn ào 'xài chùa' lyric?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của B Ray đậm mùi "cà khịa" phía nghệ sĩ lên tiếng tố cáo K-ICM.

Demo Liếc mắt đưa tình.

Những ngày vừa qua, câu chuyện K-ICM bị tố “xài chùa” lyric từ demo của một ca sĩ tên Nguyên vẫn đang là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. Ngay sau đó, một tài khoản Facebook đã bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng cả hai bên đều vay mượn ý tưởng câu hát “Đô rê mi fa son la si mê em” từ bài hát Do Re Mi của Blackbear. Và mới đây, dòng trạng thái của B Ray vừa chia sẻ đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao vì đậm mùi “cà khịa” vào câu chuyện này.

Cụ thể, B Ray đã đăng tải ca khúc của Billie Eilish kèm dòng caption: “Mấy cậu không bao giờ để “inspired by” cho tới khi có người nói bắt chước thì mới để thì không đáng tin chút xíu nào đâu“. Dòng trạng thái của B Ray được cho là đang nhắm đến phía tố cáo K-ICM “xài chùa” lyric, bởi cách đây vài hôm, trước việc bị một tài khoản cho rằng vay mượn từ Do Re Mi (Blackbear) thì Koo (rapper hợp tác với Nguyên) thừa nhận có “inspire” (truyền cảm hứng) từ ca khúc đó.

Chưa hết, lội ngược dòng thời gian của B Ray, nam rapper này từng chia sẻ ca khúc Do Re Mi ngay thời điểm ồn ào K-ICM với Nguyên - Koo xảy ra cùng dòng caption: “Mắc cười“. Dù không nhắc trực tiếp, nhưng khá nhiều người hâm mộ đã hiểu được ẩn ý của nam rapper về câu chuyện được “truyền cảm hứng” từ Do Re Mi (Blackbear).

Chính điều này đã khiến cho nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng B Ray đang ngầm ủng hộ K-ICM trong ồn ào những ngày qua. Dù không chia sẻ rõ ràng, nhưng không quá khó để nhận ra nam rapper đang cảm thấy “buồn cười” trước những lời lẽ, dẫn chứng phía rapper Koo.

Quay lại với câu chuyện K-ICM bị tố “xài chùa” lyric, nhiều người đã phát hiện ra câu hát “Đô rê mi fa son la si mê em” từng là một hot trend của năm 2019. Khá nhiều các fanpage đã sử dụng câu nói này để làm caption cho bài đăng tại thời điểm đó trong khi demo Si mê em của Nguyên ra mắt vào tận tháng 2/2020.

Cũng phải nhắc lại một lần nữa, cả Liếc mắt đưa tình và Si mê em chỉ mới là những bản demo chưa thật sự hoàn chỉnh. Mọi phán xét tốt nhất nên đợi đến khi sản phẩm chính thức được ra lò cũng như phản hồi thích đáng từ người trong cuộc. Nhưng trước mắt, người hâm mộ K-ICM ít nhiều đã cảm thấy an tâm hơn khi những cáo buộc thời gian qua của nam producer đang dần được làm sáng tỏ.

Xem thêm: Câu hát mà K-ICM bị tố 'xài chùa' thật ra chỉ là một hot trend từng đình đám của năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất