Âm Nhạc

B Ray kết hợp hot girl 'em gái MONSTAR' tung ca khúc dành cho 'hội người yêu cũ' dịp Valentine

Diệu Anh
Chia sẻ

Cứ tưởng là một câu chuyện ngôn tình về những người cũ đầy cao thượng, thế nhưng ván cờ lật ngược ngay phút chót trong MV hứa hẹn khiến người hâm mộ của B Ray phải bất ngờ.

Vào 0h01’ ngày 14/2, B Ray đã chính thức tung MV mới mang tên Ex’s Hate Me, mở màn cho những hoạt động âm nhạc trong năm 2019 của mình. Ca khúc được sáng tác bởi nam rapper và người bạn Grey D (thành viên nhóm Monstar) với phần hòa âm, phối khí do Masew đảm nhận. Ngoài ra, phần hát còn có sự góp giọng của AMEE, thực tập sinh của ST.319.

B Ray…

và AMEE trong MV.

Ngay từ khi mới công bố tên ca khúc, khán giả đã có thể nhận ra đây là một bản nhạc nói về hội người yêu cũ. Việc phát hành ngay ngày lễ Tình nhân càng khiến nhiều người tò mò hơn về sản phẩm kỳ lạ này, và đúng như vậy, Ex’s Hate Me chính là những lời bày tỏ mà nửa kia gửi đến đối phương dù cả 2 đã không còn là người yêu của nhau nữa.

Ca khúc với những câu từ đều như lời chúc phúc cho người cũ sớm tìm được bến đỗ mới và luôn được hạnh phúc. Đó là những câu như: “Chúc cho những ván bài đến tay em đều là cây thắng”, “Hạnh phúc là khi ta đổi hận thù để nhận bình yên” hay “Em cần biết, khi đau lòng thì anh mới buông lời ác/ Thật buồn cười, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác”, … hứa hẹn sẽ tạo nên những câu nói viral trên mạng xã hội vì đánh trúng tâm lý khán giả.

MV Ex’s Hate Me

Trong MV, B Ray đã vào vai một chàng trai đến dự lễ cưới người yêu cũ với người khác. Tại đây anh đã gặp cô gái người yêu cũ của chàng trai kia cũng đến tham dự.

Vai diễn này do hotgirl AMEE đảm nhận. Trong khi B Ray xuyên suốt MV luôn thể hiện thái độ cao thượng, vui vẻ chúc phúc cho người cũ thì AMEE lại tỏ ra khó chịu và buồn bực.

Tưởng như đó là 2 thái cực khác nhau của những người khi không còn yêu, thế nhưng cú twist cuối MV đã làm người xem bất ngờ. Đó là việc B Ray và AMEE hợp tác đến lễ cưới và cho nổ tung bữa tiệc ngay sau đó. Đây quả thực là một cái kết nằm ngoài mọi dự tính của khán giả trong câu chuyện tưởng như ngôn tình.

Với giai điệu bắt tai, gây nghiện được nhào nặn bởi “phù thủy âm thanh” Masew, những câu từ lyrics hấp dẫn và phần MV được đầu tư chỉn chu, Ex’s Hate Me được B Ray và ekip gửi gắm nhiều kỳ vọng thành công làm tín hiệu cho cả 1 năm mới.

Một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất