Âm Nhạc

Fan US-UK đón chào đại tiệc âm nhạc cuối tháng 3: Ava Max, Selena Gomez và Dua Lipa cùng đồng loạt comeback

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một bữa tiệc mà các tín đồ USUK không thể bỏ qua!

Mới gần đây, thị trường âm nhạc thế giới nói chung và làng nhạc Âu Mỹ nói riêng đã được đón nhận liên tiếp 3 màn comeback vô cùng hoành tráng đến từ 3 cô công chúa nhạc Pop: Ava Max, Dua Lipa và Selena Gomez. Với đồng loạt 3 tuyệt phẩm được ra mắt cách đây không lâu: Break My Heart, Dance Again cùng Kings & Queens, một đại tiệc âm nhạc đã nổ ra và theo đó chính là cuộc cạnh tranh các vị trí Top10 trên “bảng vàng” Billboard Hot 100. Và như mọi khi, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía các nữ nghệ sĩ.

Break My Heart của Dua Lipa đã chính thức được ra mắt vào ngày 26/3 vừa qua cùng với màn hạ cánh của Dance Again của Selena Gomez.

Một đại tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng đã bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” và các tín đồ USUK đã không thể giữ bình tĩnh.

Nhân vật nào sẽ có thể đặt chân lên bảng vàng Billboard Hot 100 đây?

Break My Heart - Dua Lipa

Nhân vật dẫn đầu “cuộc đua comeback” này chính là không ai khác ngoài Dua Lipa với ca khúc Break My Heart. Sản phẩm được phối dưới giai điệu retro “gây nghiện” cùng thông điệp tình yêu nông nổi của thời thanh xuân và tất cả đều được thể hiện dưới mô tuýp MV đương đại nhuốm đầy màu sắc cá tính của cô nàng. Ca khúc cũng đã nhận được vô số lượt hưởng ứng tích cực từ fan hâm mộ cũng như cộng đồng dư luận khắp nơi.

Mặc dù đã phải đối mặt với sự cố rò rỉ album dẫn đến toàn bộ kế hoạch được dự tính trước đó phải bị hủy bỏ nhưng Dua Lipa vẫn không khiến cho fan phải thất vọng sau bao lâu của sự chờ đợi. Sau thành công vang dội của New RulesIDGAF thì có vẻ như cô nàng đã có thể giữ vững được phong độ của mình cũng như thoát khỏi lời nguyền One Hit Woner - tạm dịch: hiện tượng vụt sáng sau một ca khúc sau đó vụt tắt. Xin chúc mừng Dua Lipa!

Break My Heart chính là sản phẩm dẫn đầu trong đại tiệc âm nhạc cuối tháng 3 này. Sản phẩm đã nhận được vô số lượt stream trên khắp nền tảng âm nhạc và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube sau gần một ngày ra mắt.

Ngoài ra, Future Nostalgia của cô nàng cũng đã được Pitchfork - một trong những tổ chức uy tín chuyên đánh giá album, chấm với con điểm 7.5 ấn tượng.

Có vẻ như Dua vẫn giữ được phong độ kể từ album đầu tay và mang lại cho thị trường âm nhạc một màn comeback xuất sắc vượt kỳ vọng. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ!

Dance Again - Selena Gomez

Cùng góp mặt trong màn comeback này chính là công chúa nhạc Pop Selena Gomez với ca khúc nóng hổi mang tên Dance Again - đĩa đơn thứ 2 từ album Rare của nữ nghệ sĩ. Khác với Dua Lipa, Selena đã không đầu tư hoành tráng cho MV của mình mà ngược lại video âm nhạc chỉ đơn giản xoay quanh một tiết mục… “nhảy tự do” do chính nữ nghệ sĩ biên đạo. Tuy nhiên, mặc cho ý tưởng MV đơn giản, với thần thái “đỉnh cao” kết hợp với giai điệu khiến người nghe không khỏi phải “dậm chân” theo nhịp thì Dance Again vẫn có thể khiến cho các tín đồ USUK chao đảo.

Ca khúc chắc chắn là một sự lựa chọn thích hợp để giải khuây trong bối cảnh cách li giữa đại dịch NCovid-19 hiện tại.

Sau Lose You To Love MeLook At Her Now, Dance Again chính là MV chính thức thứ 3 từ kỉ nguyên Rare của Selena Gomez.

MV đã không sặc sỡ màu sắc như Break My Heart của Dua Lipa mà ngược lại chỉ là một tiết mục “nhảy tự do” do chính Selena biên đạo.

Sau khi MV Dance Again được “trình làng”, nữ nghệ sĩ cũng đã công bố rằng một phần lợi nhuận mà sản phẩm thu được sẽ được góp trực tiếp vào quỹ hỗ trợ chống dịch NCovid-19.

Kings & Queens - Ava Max

Nhân vật chính cuối cùng nhưng không kém phần xuất sắc của “đại tiệc âm nhạc tháng 3” đó chính là Ava Max với tuyệt phẩm Kings & Queens vô cùng được đón chờ. Bên cạnh một âm hưởng dồn dập mang tính “gây nghiện”, ca khúc còn mang thông điệp đầy cảm hứng về nữ quyền và MV truyền tải cũng chính là bức tranh phản ánh vô cùng chân thật về vấn nạn lạm dụng nam quyền trong xã hội thế giới ngày nay.

Cũng như giọng ca New Rules, Ava Max cũng đã đầu tư khá tận tâm đối với màn comeback của mình. Từ hình ảnh, âm thanh cũng như trang phục, tất cả đều được nữ nghệ sĩ cùng dàn ekip hùng hậu chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng “từ A tới Z”. Và cũng chính vì sự đầu tư này mà Kings & Queens đã nhận được lượt hưởng ứng đáng kể từ fan hâm mộ khắp nơi.

Xem ngay tuyệt phẩm Kings & Queens của công chúa nhạc Pop thế hệ mới - Ava Max.

Sản phẩm vối thông điệp đầy ý nghĩa cùng với giai điệu “gây nghiện” đã thu hút khá nhiều lượt hưởng ứng sau khi ra mắt.

Theo như ý kiến của nhiều fan thì Ava Max đã bị đánh giá quá thấp so với tài năng đầy nổi bật của cô nàng. Với những nỗ lực liên tục trong việc cho ra mắt MV thì nữ nghệ sĩ nên được để ý bởi giới chuyên gia nhiều hơn.

Ava chắc chắn đã khẳng định lại tài năng của mình trong đợt comeback lần này với tuyệt phẩm Kings & Queens. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ.

Tạm kết:

Giữa sự bùng nổ của đại dịch NCovid-19, Dua Lipa, Selena Gomez và Ava Max đã góp phần giúp quá trình cách ly của cộng đồng dư luận bớt tẻ nhạt với tài năng âm nhạc của mình và không thể khác hơn, cả 3 sản phẩm đều đã nhận được lượng hưởng ứng “khủng” từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ. Liệu rằng trong tuần tiếp theo tên của 3 nữ nghệ sĩ sẽ được hiển thị trên bảng vàng danh dự mang tên Billboard Hot 100? Hãy cùng Saostar đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất