Âm Nhạc

Bản sao Lady Gaga - Ava Max hợp tác cùng nhóm nhạc NCT 127 trong sản phẩm mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang đứng ngồi không yên trước thông tin về màn kết hợp này.

Mới đây, nữ ca sĩ Ava Max đã bất ngờ chia sẻ trên instagram cá nhân của mình một tấm poster thông báo cho dự án mới của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý ở đây chính là việc Ava Max sẽ hợp tác cùng với nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT 127 trong dự án lần này. Hiện tại, người hâm mộ của hai cái tên này đang rất nóng lòng vì cái bắt tay từ thần tượng.

hgh

Ava Max chia sẻ màn hợp tác với NCT 127 trên instagram.

Cụ thể, Ava Max và NCT 127 sẽ hợp tác với nhau trong ca khúc có tên So Am I, thật ra bài hát này đã từng được Ava Max thể hiện trước đó và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Không biết vì lí do gì mà nữ ca sĩ này quyết định thực hiện một phiên bản mới cho ca khúc này với sự góp giọng của NCT 127. Nhiều khả năng Ava Max và NCT 127 đã có cơ hội gặp gỡ nhau tại concert Wild 94.9's WAZZMATAZZ diễn ra vào đầu tháng 6, hai cái tên này đã cùng xuất hiện trong list ca sĩ xuất hiện tại chương trình này. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đầy thú vị và mới lạ của hai thái cực âm nhạc đối lập nhau và rất đáng để chờ đợi.

bvn

Màn kết hợp giữa Ava Max và NCT 127 chắc chắn sẽ rất thú vị.

ghm

NCT 127 là một nhóm nhạc tài năng của KPop.

Ava Max là nữ ca sĩ đang lên của làng nhạc thế giới và được nhiều người yêu mến với hai bản hit Sweet But SpychoSo Am I. Ngoài ra cô còn được gọi là bản sao của Lady Gaga vì ngoại hình cả hai có nhiều điểm tương đồng. Ava Max được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao mới của dòng nhạc pop vì không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà cô nàng còn có cá tính âm nhạc đặc trưng và không bị hòa lẫn với xu hướng hiện tại.

ggjj

Ava Max được gọi là bản sao của Lady Gaga vì có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình.

Theo như những gì chính chủ chia sẻ, màn hợp tác này sẽ chính thức lên sóng vào ngày mai, tuy nhiên thời gian chính xác vì vẫn chưa xác định.

So Am I - Ava Max

Sweet But Spycho - Ava Max

Xem thêm: NCT 127 comeback với sản phẩm mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất