Âm Nhạc

Astro comeback với MV 'Blue Flame': Nhan sắc của anh chàng nào khiến bạn lung lay?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Astro vừa hâm nóng đường đua Kpop tháng 11 với sản phẩm comeback của mình.

Chiều ngày 20/11, nhóm nhạc Astro đã chính thức comeback đường đua âm nhạc với MV mới mang tên Blue Flame. Lần trở lại này của Astro nhận được nhiều sự trông đợi từ khán giả và người hâm mộ, vì nhóm nhạc này được Knet đánh giá là có thực lực, cũng như các sản phẩm chất lượng.

Astro chính thức cho ra mắt MV Blue Flame, sản phẩm comeback trong tháng 11 của nhóm.

Đúng như kỳ vọng từ người hâm mộ, Astro đã mang đến một sản phẩm đã mắt đã tai, được đầu tư vô cùng ấn tượng. Với tên bài hát là Blue Flame, thế nên concept trong MV lần này Astro đã sử dụng khá nhiều hình ảnh liên quan đến ngọn lửa bí ẩn. Bối cảnh MV hiện lên vô cùng kỳ bí và u ám, đúng như tinh thần của những đoạn teaser trước đó.

Bên cạnh đó là tạo hình vô cùng cá tính, gai góc của các chàng trai Astro cũng là điểm thu hút người xem. Cùng với đó là loạt vũ đạo vô cùng lôi cuốn và hút mắt, tất cả đã tạo nên những phân cảnh vô cùng “xịn sò” cho MV comeback lần này.

Về âm nhạc, Blue Flame mang giai điệu khá hầm hố cùng với những âm thanh điện tử lạ tai, hấp dẫn. Cùng với đó là giọng hát tràn đầy nội lực từ các chàng trai Astro, sự kết hợp này đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng, chất lượng cho màn comeback từ các chàng trai.

Blue Flame - Astro

Xem thêm: Gần kề ngày tái xuất, Moonbin ASTRO thông báo tạm dừng hoạt động vì sức khoẻ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất