Âm Nhạc

Asia Song Festival 2018: Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ cực kỳ mãn nhãn khi đem 2 ca khúc mới lên sân khấu quốc tế

T.H
Chia sẻ

Cùng đón chờ sự xuất hiện của Vũ Cát Tường trên sân khấu Asia Song Festival 2018 nhé!

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng sân khấu Asia Song Festival 2018 tại Busan đã chính thức sáng đèn. Đây là dịp để khán giả có thể thưởng thức nhiều phần trình diễn máu lửa và đặc sắc nhất đến từ các đại diện, ngôi sao âm nhạc nổi tiếng của nhiều nước Châu Á. Đặc biệt, trong đêm diễn này, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường là một điểm nhấn lớn khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi hơn bao giờ hết.

Chương trình bắt đầu muộn hơn so với dự kiến khoảng 10 phút. Trên sân khấu sau đó đã giới thiệu dàn line-up sẽ trình diễn trong đêm nay và cái tên Vũ Cát Tường vô cùng vinh hạnh đứng cạnh hàng loạt cái tên đình đám khác của châu Á.

17:10 BeWhy mở màn với ca khúc Forever

17:20 Day Day của BeWhy vang lên trên sân khấu khiến khán giả hò reo thích thú

17:23 Ba MC trai tài gái sắc gửi lời chào đến khán giả. Bạn có nhận ra 3 gương mặt thân quen không nào?

17:25 Fromis 9 xuất hiện trên sân khấu với ca khúc To Heart

Ngay sau đó, ca khúc DKDK được Fromis 9 gửi tặng tới tất cả khán giả. Theo các cô gái nói, đây chính là ca khúc vô cùng phù hợp với không khí Asia Song Festival 2018.

17:33 Vũ Cát Tường chính thức xuất hiện. Cả sân khấu dường như lặng đi khi nghe đại diện Việt Nam thể hiện trên sân khấu. Vũ Cát Tường còn trổ tài nói tiếng Hàn trên sân khấu với lời chào dành cho tất cả mọi người

17:38 Leader được đưa lên sân khấu. Trước đó, cô tự giới thiệu bản thân và trò chuyện bằng chính tiếng Hàn vô cùng xuất sắc

17:45 MOMOLAND xuất hiện trên sân khấu với Bbom Bbom

17:50 Wonderful Love được MOMOLAND dành tặng cho khán giả tại Asia Song Festival 2018 như lời một lời cảm ơn.

17:54 Baam - bản hit làm mưa làm gió cùng với điệu nhảy “huyền thoại” được Momoland đem lên sân khấu

18:01 La Chí Tường vô cùng bảnh trai trên sân khấu. Anh chàng khoe vẻ đẹp “không tuổi” cũng như “đọ” màn nhảy nhót cùng với trưởng nhóm Super Junior. Sau đó ành chàng gửi tặng thêm khán giả ca khúc Happy High.

18:13 Morisstte Amon - nữ ca sĩ người Philippines vô cùng rạng rỡ khi trên sân khấu.

18:28 Seventeen “đem game” Oh My lên sân khấu. Sau đó, ca khúc Don't Wanna Cry, Clap cũng được vang lên, các chàng trai Seventeen khiến khán giả phải nhún nhảy theo.

18:45 Red Velvet xuất hiện với ca khúc Power Up, Bad Boy Peekapoo.

19:00: E-girls cực kỳ cá tính “chào sân” với ca khúc sôi động.

19:28 Wanna One xuất hiện và bản nhạc Light được vang lên

Để không bỏ lỡ các thông tin hoạt động của Vũ Cát Tường, hãy theo dõi kênh VLIVE chính thức của cô tại: https://channels.vlive.tv/DB2481/home hoặc kênh tin tức V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất