Âm Nhạc

TXT trình diễn 'Run Away' đầy mê hoặc, 'ẵm' giải Tân binh trên sân khấu AAA 2019

Đại đội 3D
Chia sẻ

Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức sân khấu đã mắt đã tai từ đàn em BTS.

Tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Có thể nói rằng, đây là một trong những lễ trao giải đình đám bậc nhất Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như: Super Junior, TWICE, Kang Daniel, TXT, Stray Kids, Zico,… và đại diện Việt Nam chính là nữ ca sĩ Bích Phương.

Lần đầu đặt chân đến Việt Nam, thế nên đàn em BTS - TXT đã nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ tại đây. Mọi động tĩnh của nhóm nhạc này tại đêm trao giải AAA 2019 đều không thoát khỏi tầm ngắm từ biệt đội “tia idol”. Nhóm nhạc đã mang đến sân khấu AAA 2019 những tiết mục vô cùng ấn tượng, đặc biệt là ca khúc Run Away mới ra mắt gần đây.

TXT trình diễn cực sung trên sân khấu.

Các chàng trai mang đến những bản hit mới nhất của mình.

Mặc dù là lần đầu tiên đến Việt Nam, thế nhưng TXT đã chứng minh được sức hút của mình với khán giả nhờ giọng hát nội lực, vũ đạo bắt mắt cùng visual “cực xịn”. Có thể nói rằng, TXT đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả và người hâm mộ những gì tuyệt vời nhất trên sân khấu AAA 2019.

Bên cạnh đó, “gà cưng” của Bighit Entertainment đã nhận được giải thưởng Tân binh. Các chàng trai đã dành những lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua.

TXT nhận giả Tân binh.

Xem thêm: Clip: Khán giả tràn vào sân vận động vô cùng hỗn loạn trước giờ G AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3D

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất