Âm Nhạc

Bích Phương được khán giả nước ngoài 'truy lùng' ráo riết hậu sân khấu 'đu đưa' tại AAA 2019

Đại đội 3D
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có phần thể hiện ấn tượng tại đêm trao giải AAA 2019.

Tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Có thể nói rằng, đây là một trong những lễ trao giải đình đám bậc nhất Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như: Super Junior, TWICE, Kang Daniel, TXT, Stray Kids, Zico,… và đại diện trình diễn từ Việt Nam chính là nữ ca sĩ Bích Phương.

Cũng tại sân khấu AAA 2019, Bích Phương đã thể hiện bản hit đình đám trong thời gian qua của mình là Đi đu đưa đi. Xuất hiện với trang phục cắt xẻ vô cùng hút mắt, Bích Phương toát lên thần thái đầy quyến rũ. Không bỏ công tập luyện cật lực trước giờ lên sóng AAA 2019, nữ ca sĩ đã khiến khán giả có mặt “phát cuồng” với giai điệu sôi động của bài hát. Sau những ồn ào liên quan đến vấn đề hát đè hay gần đây nhất là mâu thuẫn với e-kip Hàn Quốc vì “bong bóng xà phòng”, nữ ca sĩ lần này đã chứng tỏ giọng live chân thật của mình trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Bích Phương mang đến ca khúc Đi đu đưa đi.

Không hề có bong bóng xà phòng, Bích Phương đã mang tới chiếc vòng lửa trên sân khấu.

Bên cạnh đó, chắc chắn không thể không kể đến sự nhiệt tình của khán giả với câu hát slogan “vui như trẩy hội”: “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn“. Với những gì đã mang tới trên sân khấu AAA 2019, Bích Phương đã chứng tỏ sự tỏa sáng của mình không hề kém cạnh các nghệ sĩ Kpop.

Clip: Fan hát hò rần rần câu hát “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn...”

Tuy nhiên điều khiến khán giả Việt tự hào nhất chính là hậu sân khấu Đi đu đưa đi, Bích Phương bỗng chốc trở thành cái tên được khán giả nước ngoài “truy lùng” ráo riết. Đa phần đều không giấu được sự thích thú dành cho nhan sắc xinh đẹp của Bích Phương cũng như thần thái nữ quyền, sang chảnh trong lúc trình diễn bản hit Đi đu đưa đi.

Bích Phương được khán giả nước ngoài khen nức nở.

nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn trong khi trình diễn đã giúp Bích Phương hạ gục khán giả.

Những lời khen vô cùng có cánh.

Đặc biệt, tại AAA 2019, Bích Phương đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất (Cùng với diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường). Nữ ca sĩ đã không giấu được niềm vui của mình khi đứng trên sân khấu phát biểu và dành lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình. Lần đầu đặt chân lên sân khấu AAA, nhưng chắc chắn Bích Phương đã để lại ít nhiều ấn tượng với khán giả theo dõi chương trình.

Cùng với diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường.

Xem thêm: Không hề có chuyện mâu thuẫn tại AAA 2019, Bích Phương tự tin tổng duyệt với thần thái sắc lạnh

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3D

Tin mới nhất