Âm Nhạc

ARMY biết gì chưa, JungKook (BTS) chuẩn bị tung mixtape 'bất ngờ như một quả bom'?

Thu Thảo
Chia sẻ

'Cậu út vàng' của BTS - JungKook sẽ cho ra mắt Mixtape trong thời gian tới và lịch lên sóng sẽ không được thông báo trước.

Mới đây, sau khi trở về từ concert ở London, thành viên JungKook của BTS đã có một buổi livestream chia sẻ những dự định sắp tới của mình. Theo đó, “cậu út” đã thông báo đến người hâm mộ về kế hoạch ra mắt mixtape trong thời gian tới. Thế nhưng, JungKook cho biết lịch trình mixtape lên sóng được giữ bí mật và sẽ khiến các ARMY “bất ngờ như một quả bom”. Các ARMY hãy luôn trong tư thế phòng bị để tránh trường hợp JungKook “đánh úp” lại trở tay không kịp.

JungKook trong buổi phát sóng trực tiếp của mình.

Tại buổi nói chuyện, thành viên BTS còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về chấn thương và không thể biểu diễn vũ đạo tại concert London. JungKook cho biết hiện tại chấn thương đã không còn nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại sân khấu, chàng trai còn không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến mình. Bên cạnh đó, anh chàng đã từ bỏ game để chuyên tâm vào các dự án âm nhạc còn đang dang dở, mong muốn trở thành người nghệ sĩ lý tưởng hơn để báo đáp lại tình yêu của người hâm mộ.

Cậu út nhà BTS đáng yêu trò chuyện cùng người hâm mộ.

JungKook đã bị chấn thương chân và phải ngồi ghế để biểu diễn tại concert London.

MV IDOL - BTS.

MV Fake Love - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất