Âm Nhạc

Mặc kệ 2 fandom 'choảng' nhau ì đùng, Ariana Grande và Lizzo xác nhận hợp tác trong bản remix Good As Hell

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một màn kết hợp rất đáng để trông đợi.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ của Ariana Grande và Lizzo đã được một phen “xám hồn” khi nhận được tin hai nữ nghệ sĩ sẽ hợp tác cùng nhau trong bản remix ca khúc Good As Hell, ra mắt vào ngày 25/10.

Bản remix hợp tác giữa Ariana grande và Lizzo sẽ được ra mắt vào ngày 25/10.

Nói về màn hợp tác trong Good As Hell, đây là ca khúc đã được Lizzo phát hành trước đó và nhận về khá nhiều ý kiến tích cực từ khán giả và người hâm mộ. Lần này ca khúc sẽ được remix lại và kết hợp thêm verse của Ariana Grande, khả năng cao nữ ca sĩ sẽ đảm nhận luôn phần viết nhạc và lyric. Màn kết hợp của hai nghệ sĩ đối lập nhau về hình ảnh và phong cách âm nhạc chắc chắn sẽ mang tới những bất ngờ lớn cho khán giả và người hâm mộ.

Màn hợp tác hứa hẹn mang tới những điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, 2 fandom của Ariana Grande và Lizzo đã xảy ra một cuộc đấu khẩu khá căng trên mạng xã hội. Tưởng chừng vì sự việc này mà hai nữ nghệ sĩ cũng sẽ có chút khó xử với nhau, nhưng không ai ngờ tới việc sẽ có màn hợp tác đặc biệt này.

Cách đây không lâu, một người được cho là fan của Ariana Grande đã nhận xét rằng: “Nếu như Truth Hurts được công nhận là một bài rap thì xin thưa, 7 Rings của Ariana Grande cũng nên là ca khúc rap trụ #1 Billboard lâu nhất. Tôi còn không dám chắc Lizzo là một rapper”.

Nhận xét này sau đó đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của Lizzo không khỏi tức giận và phán xét ngược lại Ariana Grande. Fandom Lizzo cho rằng 7 Rings là một bản rap nửa mùa và nổi tiếng nhờ Ariana Grande đã khoe khoang về độ giàu có của mình trong ca khúc. Một số người còn cho rằng Lizzo đã không làm gì Ariana Grande để phải nhận về những lời bông đùa kém duyên và có phần xem thường người khác như vậy.

Phía người hâm mộ của Ariana Grande cũng không vừa khi đã liên tục tweet công kích fandom Lizzo vì những lời lẽ chê bai ca khúc 7 Rings. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ còn tag thẳng tên của Scooter Braun và tạp chí Billboard vào câu chuyện với lời đề nghị hãy sửa lại thể loại của 7 Rings trở thành một ca khúc rap đúng nghĩa để “dằn mặt” đối phương. Cuộc khẩu chiến vẫn tiếp tục diễn ra khi hai bên không ai chịu nhường nhịn ai và cứ thế càng lúc càng “lan rộng”.

Tuy nhiên, với việc xác nhận hợp tác cùng nhau trong sản phẩm mới, dường như mối quan hệ của Ariana Grande và Lizzo không hề bị ảnh hưởng. Với sự nổi tiếng hiện tại của mình, hy vọng màn hợp tác của cả hai sé nhận về những kết quả khả quan.

Xem thêm: Vì 1 câu nói đùa, fandom của Ariana Grande và Lizzo bỗng chốc khẩu chiến cực căng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất