Âm Nhạc

Ariana Grande tung tracklist OST Charlie's Angels: Nicki Minaj và Normani chính thức lộ diện

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một màn hợp tác "khủng" khác đã được "lên kèo".

Như đã thông báo trước đó, Ariana Grande sẽ là nhà sản xuất chính cho album soundtrack của bộ phim Charlie's Angels, dự kiến được lên sóng vào tháng 12. Trước đó, ca khúc chủ đề Don't Call Me Angel đã được lên sóng bởi bộ ba Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Mới đây, Ariana Grande đã chính thức tung ra toàn bộ tracklist của album soundtrack lần này với sự tham gia của những nhân vật quen mặt.

Soundtrack cho bộ phim Charlie's Angels mới đây đã được tiết lộ.

Cụ thể, tracklist bao gồm 11 ca khúc: How It's Done, Bad To You, Don't Call Me Angel, Eyes Off You, Bad Girls (remix), Nobody, Pantera, How I Look On You, BlackOut, Got Her OutCharlie's Angels Theme. Đặc biệt trong album soundtrack này chứng kiến sự xuất hiện của Nicki Minaj và Normani, 2 người bạn thân thiết của Ariana Grande.

Bộ soundtrack bao gồm 11 ca khúc.

Ariana Grande, Nicki Minaj và Normani sẽ kết hợp cùng nhau trong ca khúc Bad To You, một lần nữa làng nhạc được chứng kiến màn hát “tam ca” sau Don't Call Me Angel.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú và nôn nóng, bởi đã khá lâu rồi không thấy Nicki Minaj và Ariana Grande hợp tác cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Chưa kể, sự xuất hiện của Normani trong sản phẩm lần này cũng hứa hẹn mang tới nhiều sự thú vị.

Ariana Grande, Nicki Minaj và Normani sẽ cùng nhau hợp tác trong ca khúc Bad To You.

Hiện tại, thông tin về thời điểm bộ sountrack được ra mắt vẫn chưa được Ariana Grande tiết lộ. tuy nhiên với sự tham gia của quá nhiều cái tên ấn tượng nên album soundtrack lần này cùng với bộ phim Charlie's Angels hứa hẹn sẽ tạo nên những cú nổ ấn tượng.

Đây dự kiến là một sản phẩm đình đám tiếp theo từ Ariana Grande.

Xem thêm: 'Siêu phẩm' Don't Call Me Angel từ Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey: 'Xịn' thế này mà không công phá BXH thì hơi phí!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất