Âm Nhạc

Ariana Grande tung ca khúc về những ngày đen tối nhất lịch sử nước Mỹ

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bản song ca từ Ariana Grande cùng Victoria Monét tràn đầy cảm xúc cho một ngày buồn của nước Mỹ và cả thế giới.

Ca khúc do Ariana Grande cùng Victoria Monét cùng thực hiện, dành để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ giết chóc gây chấn động giới cảnh sát nước Mỹ thời gian vừa qua. Với mong muốn được thể hiện tình yêu và sự tiếc thương sâu sắc, cũng như phẫn uất vì sự kiện này, Better Days đã ra lò và ngay lập tức nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả, họ rất cần những ngôi sao, người có tiếng nói để lên tiếng thay cho nỗi lòng mình. 

Bên cạnh đó, Ari cũng chia sẻ một đoạn tâm sự ngắn trên trang Instagram của mình: Trong khoảng thời gian đầy thách thức này, con đường duy nhất để chúng ta bước tiếp, đó chính là #Tìnhyêu: “Âm nhạc là thứ ngôn ngữ mà có thể khiến tất cả mọi người bỏ qua mọi định kiến về màu da, chủng tộc, giới tính, tuổi tác, tôn giáo,… nó hợp nhất chúng ta lại. Chúng tôi tin rằng, chúng ta không thể chiến đấu với thù hận bằng chính thù hận, mà chỉ có thể bằng tình yêu. Tựa như việc ta không thể chiến đấu với bóng tối bằng sự tối tăm hơn nữa, mà phải cần đến ánh sáng”. Đã có quá nhiều sinh mạng bị tước khỏi chúng ta. RIP”. Và kết thúc, cô hi vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn: “Hãy mạnh mẽ và biết rằng, những ngày tươi sáng kia sẽ đến”.

Status trên Instagram của Ari.

Dòng status đầy tâm trạng trên Instagram của Ari.

ariana-grande-11-billboard-2014-650x430 (1)

Ariana Grande

Victoria Monét là một nữa ca sĩ/nhạc sĩ người Mỹ, sinh năm 1993 được biết đến nhiều khi cộng tác với Fifth Harmony, Chris Brown và đặc biệt là tham gia đồng sáng tác một số ca khúc trong album mới Dangerous Woman của Ariana như Moonlight, Let Me Love You, Leave Me Lonely,…

Victoria Monét

Victoria Monét

Chưa bao giờ, người ta lại thấy máu đổ nhiều trên nước Mỹ như vậy. Khi nỗi đau sau vụ xả súng Orlando vẫn còn thường trực, tin tức về các vụ bắn tỉa, xả súng, giết người lại phủ đầy truyền thông. 

Gần đây nhất là vụ việc cảnh sát bắn chết một người đàn ông da màu, dẫn đến cuộc biểu tình đầy phẫn nộ của cư dân nước này. Trong một cuộc biểu tình khác, 10 cảnh sát đã bị thương khi ngăn cản đám đông, trong đó có 4 người thiệt mạng, đây được gọi là ngày đen tối nhất trong lịch sử ngành cảnh sát Mỹ. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất