Âm Nhạc

Ariana Grande trở lại Manchester tổ chức concert gây quỹ cho nạn nhân vụ nổ bom

JoongKi
Chia sẻ

Ngoài ra, thông tin mới nhất về chuỗi concert thuộc tour Dangerous Woman cũng đã được cập nhật.

Chỉ 4 ngày sau vụ nổ bom diễn ra, Ariana Grande đã chính thức lên tiếng bằng bức tâm thư trên trang twitter cùng với đó là thông tin khẳng định rằng, cô sẽ không từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình, thay vào đó, sắp tới cô còn tổ chức một concert ngay chính tại Manchester để quyên góp ủng hộ những nạn nhân xấu số.

22 người chết và 59 người bị thương, đây quả là con số có thể khiến một cô gái nhỏ bé đến như thế chịu rất nhiều ảnh hưởng nặng nề về tâm lí. Thế nhưng Ari đã mạnh mẽ đứng dậy và thay vì bỏ cuộc mọi thứ, cô còn chia sẻ rằng: “Tôi không muốn phải trải qua những ngày tháng còn lại của năm tồi tệ này mà không thể nhìn thấy người hâm mộ của mình, không thể giữ chặt họ và động viên họ như cách mà họ đã luôn nâng đỡ tôi”. Mới đây nhất, Billboard đã xác nhận rằng toàn bộ show diễn thuộc tour Dangerous Woman từ nay đến ít nhất là 5/6 sẽ bị huỷ bỏ, còn sau đó thì vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, việc Ari quyết định trở lại sân khấu tại concert ở Manchester cũng đã là tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ bởi trước đó, nhiều nguồn tin dự đoán rằng cô bị chấn thương tâm lí trầm trọng đến mức phải vào viện và có thể kết thúc luôn cả sự nghiệp của mình.

Bức tâm thư Ari đăng tải mới nhất.

Nguyên văn bức tâm thư:

“Tâm hồn tôi, sự cầu nguyện và chia buồn sâu sắc nhất xin dành tặng cho nạn nhân của vụ tấn công ở Manchester và người thân của họ.

Không một ai, ngay cả tôi, có thể xua tan nỗi đau mà họ phải chịu đựng hay làm nó trở nên khá hơn.

Tuy nhiên, tôi xin dang rộng vòng tay, trái tim và tôi cố gắng làm mọi thứ cho bạn hay người thân bất kể khi nào các bạn cần sự giúp đỡ của tôi.

Điều duy nhất chúng ta có thể làm lúc này là chọn cách mọi chuyện sẽ tác động tới chúng ta thế nào và mọi người vẫn phải sống cuộc đời của mình.

Tôi vẫn luôn nghĩ về người hâm mộ và mọi người, họ vẫn đang không ngừng cố gắng vượt qua tuần vừa rồi. Cái cách mà các bạn đối mặt với mọi chuyện là một nguồn động lực và càng khiến tôi tự hào hơn.

Lòng trắc ẩn, sự tốt bụng, tình thương, sự mạnh mẽ và đoàn kết mà các bạn thể hiện trong suốt tuần qua hoàn toàn trái ngược so với những mưu đồ ác độc - thứ gây ra tội ác như hôm thứ hai vừa rồi.

Các bạn hoàn toàn trái ngược với chúng.

Tôi rất tiếc vì những nỗi đau và sự sợ hãi mà bạn phải đối mặt hay những chấn thương các bạn phải gánh chịu.

Chúng ta sẽ chẳng bao giờ hiểu được sao những vụ việc thế này vẫn diễn ra vì đó không phải là bản năng của một con người, do đó ta không được lùi bước.

Ta sẽ không bỏ cuộc hay để nỗi sợ xâm chiếm.

Ta không được để chuyện này chia cắt chúng ta.

Ta sẽ không để lòng thù hận đánh bại.

Tôi sẽ không nghỉ ngơi nếu chưa thể thăm hỏi, sát cánh và động viên người hâm mộ của mình, cũng như cách họ luôn ủng hộ tôi.

Trách nhiệm của chúng ta với tội ác này là phải sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau, yêu thương nhiều hơn, hát vang lên, sống tốt bụng và rộng lượng hơn cả trước đây.

Tôi sẽ trở lại thành phố Manchester dũng cảm phi thường này để dành thời gian bên người hâm mộ và tổ chức một buổi biểu diễn tưởng nhớ và quyên góp tiền cho nạn nhân và gia đình của họ. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới những người bạn đồng nghiệp đã thể hiện tình yêu thương tới Manchester. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết mọi việc cho các bạn ngay khi có thông báo chính thức.

Khi tôi khởi động tour diễn Dangerous Woman, tôi đã nói show diễn nay là một không gian an toàn cho các bạn. Một nơi để các bạn trốn chạy, ăn mừng, hàn gắn với nhau, cảm thấy an toàn và được là chính mình. Gặp những người bạn trên mạng hay bộc lộ bản thân.

Chuyện này vẫn sẽ không thể thay đổi điều đó.

Khi bạn nhìn vào khán giả trong show diễn của tôi, bạn thấy được những người xinh đẹp, khác biệt, thuần khiết và hạnh phúc. Hàng ngàn người khác nhau cùng ở đây để tận hưởng âm nhạc.

Âm nhạc là điều mà mọi người trên thế giới có thể chia sẻ với nhau.

Âm nhạc hàn gắn chúng ta, kết nối mọi người và khiến ai cũng hạnh phúc.

Vì thế, nó vẫn tiếp tục đồng hành cùng chúng ta.

Ta vẫn tưởng nhớ những người đã mất, người thân của họ, người hâm mộ của tôi và mọi thứ bị ảnh hưởng bởi tấm bi kịch này.

Ngày qua ngày, họ vẫn luôn ở trong tâm trí và trái tim của tôi. Tôi sẽ luôn nhớ về họ trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Ari.” (Bản dịch: Hội Khoái Nghe Nhạc US-UK)

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất