Âm Nhạc

Fan cho rằng ca khúc mới khó lòng #1 Billboard và câu trả lời không thể đáng yêu hơn từ Ariana Grande

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ariana Grande quả là nữ ca sĩ vô cùng dễ thương.

Don't Call Me Angel - Sản phẩm hợp tác lần đầu của bộ ba Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey hiện đang là ca khúc được quan tâm nhiều nhất làng nhạc Âu Mỹ hiện nay. Không chỉ ghi điểm vì phần MV hấp dẫn, kịch tính mà Don't Call Me Angel còn khiến người nghe mê mệt vì giai điệu và giọng hát tuyệt vời của ba nữ ca sĩ tài năng. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn lo sợ rằng ca khúc này sẽ khó lòng đạt được #1 trên các BXH lớn, nhất là Billboard. Ariana Grande sau đó đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ với lời lẽ hết sức đáng yêu.

Nhiều fan lo rằng ca khúc mới của bộ ba này sẽ không thể #1 Billboard.

Nữ ca sĩ đã có một bình luận khá dài để trả lời ý kiến cho rằng ca khúc sẽ không được #1:

“Tôi yêu tất cả mọi người và luôn biết ơn vì lúc nào cũng mong muốn tôi sẽ được thứ hạng cao, nhưng mà trời ơi điều đó thật sự không quan trọng đâu. Thứ nhất, ca khúc này đang làm ăn khá được đấy. Thứ hai, tôi hiểu được cảm giác sung sướng của một người nghệ sĩ khi nhìn thấy ca khúc của mình đạt vị trí cao nhất, nhưng không lẽ các bạn chỉ chăm chăm vào thứ hạng thôi sao?

Đừng như vậy nhé, tôi yêu tất cả các bạn và không muốn bất kỳ ai bị ám ảnh về những thứ hạng đó, không tốt cho cảm xúc đâu. Thậm chí rất nhiều bài hát mà tôi yêu thích không thể xuất hiện 1 ngày nào trong các BXH, đừng quá quan trọng chuyện này. Có vẻ như sự thành công của Thank U, Next đã làm cho các bạn hơi tự tin về việc tôi sẽ đạt #1. Hãy cứ thưởng thức MV đi nào và khi tôi mở ra hãng đĩa riêng cho mình, tôi sẽ thuê tất cả các bạn vào làm việc với tôi”.

Ariana Grande lên tiếng trấn an người hâm mộ với những lời hứa hẹn hết sức ngọt ngào.

Câu trả lời của Ariana Grande đã khiến cho nhiều người dù không phải là fan cũng cảm thấy thuyết phục. Dường như bản thân người hâm mộ đang tự tạo ra những gánh nặng quá lớn trên vai thần tượng bằng những con số trên BXH. Điều đó sẽ không thật sự quan trọng khi bạn yêu thích và ủng hộ một ca khúc nào đó. Đúng như Ariana Grande nói, âm nhạc là để thưởng thức chứ không phải để ganh đua trên các BXH.

Hãy cứ việc tận hưởng ca khúc mà bạn yêu thích, đừng quan trọng nó có thứ hạng cao trên các BXH hay không.

Don't Call Me Angel - Ariana Grand, Miley Cyrus, Lana Del Rey

Xem thêm: 'Siêu phẩm' Don't Call Me Angel từ Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey: 'Xịn' thế này mà không công phá BXH thì hơi phí!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất