Âm Nhạc

Ariana Grande: 'Tôi đã xem BTS tổng duyệt, đó là một trong những điều tuyệt vời nhất từng thấy'

Anh Min
Chia sẻ

Màn "thả thính" giữa Ariana Grande và BTS khiến fan tin vào một cú bắt tay "bom tấn" trong tương lai.

Là đại diện duy nhất của châu Á góp mặt trên sân khấu biểu diễn âm nhạc Grammy năm nay, BTS thu hút sự chú ý đông đảo của truyền thông. Ngay trên thảm đỏ, khi vừa xuất hiện, cánh phóng viên của tờ E.T (Entertainment Tonight) đã mau chóng bắt ngay cơ hội phỏng vấn 7 chàng trai.

Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ Ariana Grande tại buổi tổng duyệt, trưởng nhóm RM đầy rạng rỡ mô tả lại cơ duyên ngày hôm đó khi Ariana đang làm việc bên cạnh studio mà BTS tập luyện. “Cô ấy muốn xem buổi tổng duyệt của chúng tôi và xem chúng tôi đang làm gì, và rồi chúng tôi đã trình diễn cho cô ấy xem. Trông cô ấy như thể “wow” lên và chúng tôi đã trông thấy điều đó. Chúng tôi rất yêu Ariana” - RM háo hức.

BTS trả lời phỏng vấn tờ E.T

Đoạn clip trên đã được người hâm mộ chia sẻ kịch liệt trên Twitter và may mắn thay cũng đến được với Ariana Grande. Ngay lập tức, cô nàng này trả lời lại tweet và không ngần ngại bày tỏ sự kinh ngạc đối với các chàng trai đến từ xứ sở kim chi. Cô nói: “Tôi đã được xem các cậu ấy tổng duyệt và nó là một trong những thứ tuyệt vời nhất tôi từng thấy. Tôi không đùa đâu. Tôi đã hét to và không thể ngừng nói về điều này”. 

Ariana Grande trả lời tweet của fan về BTS.

Sau màn “thả thính” từ đôi bên, các fan lại thêm phần hi vọng vào một màn hợp tác trong tương lai giữa BTS và Ariana. Chính gà nhà Big Hit cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với “một trong những nghệ sĩ đỉnh nhất thế giới” khi trả lời tạp chí Billboard, cũng ngay trên thảm đỏ Grammy đêm trước.

Có hay không một cú bắt tay “bom tấn” giữa 2 nền âm nhạc Mỹ - Hàn?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất