Âm Nhạc

Ariana Grande tiết lộ về album mới: Có một ca khúc sẽ là 'Thank U, Next' phần 2?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Một Thank U, Next "oanh tạc" âm nhạc chưa đủ, Ariana Grande sắp sửa ra cả phần hai cho ca khúc này?

Từ sau cú sốc về sự ra đi của bạn trai cũ Mac Miller và lời chia tay đầy tiếc nuối với vị hôn phu Pete Davidson, dường như chúng ta đã được nhìn thấy một nét tính cách khác ở cô nàng Ariana Grande. Không còn là một nàng công chúa Ari ngọt ngào cũng chẳng phải là một cô gái quyến rũ, Ariana trở nên mạnh mẽ hơn và “ngầu” hơn. Minh chứng chính là…

Album Thank U,Next hẳn sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ về cô nàng Ariana này!

Bạn có còn nhớ đứa con cưng kể về những chàng trai đã từng đi qua đời của Ariana Grande - Thank U, Next - đã ra đời và tung hoành ngang dọc khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ trên thế giới không? Nếu nhớ thì hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé vì sắp sửa lại có một cơn bão khác mang tên Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored (tạm dịch là Chia tay với bạn gái của anh đi, em đang chán đây này). Phải chăng đây Ariana đang phát hành phần hai của Thank U, Next?

Thank U, Next đã làm nên một cơn sốt trên toàn thế giới về câu chuyện người yêu cũ.

7 Rings và một màu sắc mới trong âm nhạc Ariana Grande.

Giọng ca God Is A Woman đã rất chăm chỉ khi mới chỉ vừa ra mắt Sweetener chưa lâu, cô nàng đã rục rịch chuẩn bị ra mắt cho album thứ năm của mình Thank U, Next vào ngày 8/2 sắp tới. Album bao gồm 12 ca khúc: Imagine, Needy, NASA, Bloodline, Fake Smile, Bad Idea, Make Up, Ghostin, In My Head, 7 Rings, Thank U, Next và Break Up with Your Girlfriend, I'm Bored. 

Album mới của Ariana sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

Nhìn lại một Thank U, Next chẳng sợ trời sợ đất mà thẳng thắn chỉ mặt gọi tên 4 anh chàng người yêu cũ, khả năng cao ca khúc có tựa đề cực ngầu Break Up With Your Girlfriend cũng sẽ kể về một mối tình nào đó của cô nàng Dangerous Woman này! Là Big Sean, Ricky Alvarez hay Pete Davidson? Anh chàng diễn viên hài Pete đang là nghi vấn hàng đầu bởi lẽ được biết, Pete đang hẹn hò cùng Kate - nữ diễn viên lớn hơn anh 22 tuổi.

Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored có khả năng cao là ca khúc mà Ariana viết riêng cho Pete Davidson.

Đợi đến ngày “Thank U, Next phần hai” này lên kệ thì sẽ biết được danh tính của chủ nhân mà Ariana muốn nhắc đến!

Hẳn là Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored sẽ là một bài hát thị phi trong thời gian sắp tới của Ariana Grande. Liệu rằng ca khúc có tựa đề đầy khiêu khích này có làm được những điều mà Thank U, Next đã từng đạt được? Cùng chờ đợi bản hit thị phi này của nàng Ari nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất