Âm Nhạc

Ariana Grande thông báo ca khúc mới trong hè 2019: Fan 'hốt hoảng' vì tốc độ ra nhạc của cô nàng!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cứ ra nhạc mới liên tục kiểu này thì sao fan sống nổi đây hả Ari ơi!

Mới đây, cộng đồng Arianators lại được một phen nhốn nháo khi Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này. Điều này ngay lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến bản hit Problem đình đám trước đó của cô nàng cũng được ra mắt vào mùa hè năm 2014 và đã tạo ra một cú nổ lớn trong sự nghiệp của Ariana Grande, làm nên tiền đề cho những bản hit khác sau này.

Cụ thể thì Ariana Grande đã bật mí rằng đây là một dự án âm nhạc được cô thực hiện cùng những nhà sản xuất quen thuộc như Savan Kotecha và ILYA. Ngoài ra cô cũng nhấn mạnh rằng đây là một dự án riêng lẻ và độc lập, nó sẽ không hề liên quan bất cứ thứ gi với album #AG6 nên mọi người không cần phải suy diễn quá nhiều thứ.

a1

Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này.

Trên story Instagram của mình, Ariana Grande đã bày tỏ niềm yêu thích cực độ của mình dành cho ca khúc mới: “Tôi yêu ca khúc mới này đến chết đi được, tôi thề là chỉ muốn tung nó ra ngay lập tức trong mùa hè này, chúng ta làm điều này ngay có được không Scooter Braun?”

a2

Ariana Grande bày tỏ sự hào hứng với ca khúc mới.

Việc Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này thật sự khiến nhiều người phải “bái phục” năng suất làm việc của cô nàng, bởi ai cũng biết album Thank U, Next đình đám được ra đời chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 tháng sau khi album Sweetener lên kệ. Những siêu hit như: 7 Rings, Thank U, Next… vẫn còn chưa buông tha các BXH âm nhạc vậy mà giờ đây Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này thì khiến fan phải sống sao đây?

a3

Năng suất làm việc của cô nàng thật đáng nể!

Ariana Grande đã có một năm 2018 và đầu 2019 vô cùng ăn nên làm ra với album Thank U, Next của mình với những kỷ lục “khủng khiếp” mà cô nàng đã tạo dựng nên được một đế chế âm nhạc riêng cho mình. Người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng về một tương lai thành công hơn nữa cho Ariana Grande bởi sự chăm chỉ và tài năng hiếm có của cô.

Xem thêm: Ariana Grande

Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này có lẽ là món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ đã luôn yêu thương và sát cánh bên mình trong suốt khoảng thời gian qua. Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ cô nàng này nhé!

Ariana Grande - Problem ft. Iggy Azalea

7 Rings - Ariana Grande

Thank U, Next - Ariana Grande.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất