Âm Nhạc

Ariana Grande lại lên story thông báo hủy show: Các 'babes in Vietnam' chạnh lòng nhớ về ngày xửa ngày xưa…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sẽ mãi là một câu chuyện không có hồi kết...

Cách đây vài giờ, Ariana Grande đã thông báo trên story instagram về việc cô sẽ không tham gia trình diễn trong hai đêm nhạc ở Tampa và Orlando. Được biết, đây là hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ Sweetener World Tour 2019 của nữ ca sĩ. Hành động “bất ngờ” lần này của Ariana Grande tưởng chừng như sẽ khiến nhiều người nháo nhào cả lên, nhưng không bởi vì khán giả dường như đã quen với “phương án hủy show” nhanh, gọn, lẹ này rồi!

hygf

Ariana Grande thông báo hủy show trên story do gặp vấn đề sức khỏe!

Cụ thể, Ariana đã chia sẻ: “Sáng nay ngủ dậy chị thấy trong người rất mệt, chị đã đi gặp bác sĩ và được bảo rằng nên hoãn lại những buổi biểu diễn trong tối nay và ngày mai. Chị rất thất vọng về sự việc đáng tiếc này. Chị hứa sẽ bù đắp cho các em thật nhiều và chị sẽ sớm quay trở lại vào một đêm diễn khác. Chị yêu các em!”.

uygfds

Ariana rất lấy làm tiếc vì việc này!

Ariana Grande hủy show ở một nơi “xa lắc xa lơ” là thế, nhưng cộng đồng người hâm mộ cô nàng này ở Việt Nam bỗng dưng chạnh lòng không thể tả. Chắc chắn không một ai có thể quên sự kiện “đau lòng” hai năm về trước. Khi mà có thông tin Ariana Grande sẽ về Việt Nam biểu diễn, khán giả đã háo hức và mừng rỡ như thế nào. Hàng ngàn người chờ đợi, tranh nhau để xếp hàng mua từng tấm vé, đội nắng đội mưa để mong chờ được nhìn thấy một Ariana Grande bằng xương bằng thịt để rồi tất cả phải… “hố hàng” khi cô gái lên story instagram thông báo hủy show với câu mở đầu không thể nào ám ảnh hơn: “I'm sorry my babes in Vietnam…”.

Khán giả Việt thật ra cũng đã rất thông cảm cho cô nàng khi biết được lí do cô hủy show là do bị sốt 41 độ, một con số rất cao. Tuy nhiên chưa kịp thông cảm được bao lâu, thì mấy hôm sau người ta đã thấy Ariana Grande quẩy một cách “long trời lở đất” bên Trung Quốc, vẫn highnote ầm ầm, vẫn nhảy nhót tưng bừng mà quên đi việc bản thân đang bị sốt nặng! Ariana Grande thật nghị lực đúng không?

cgvbhnjmkl

Dòng story ám ảnh nhất lịch sử đối với Arianators Việt Nam.

Thôi thì cộng đồng Arianators Việt Nam cũng xin là được gửi lời chia buồn đến người hâm mộ của Ariana Grande tại Tampa và Orlando nhé! Các bạn vẫn rất may mắn vì Live Nation đã thông báo rằng sẽ có hai đêm diễn gọi là “bù đắp tinh thần” còn Việt Nam chắc chắn là sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra! Chúc cho Ariana Grande mau chóng khỏe lại và tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ nhé!

uygfd

Mau khỏe lại nha Ari ơi1

Xem thêm: Ariana Grande lại thông báo hủy show ở New York

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất