Âm Nhạc

Ariana Grande 'sánh đôi' cùng BlackPink tại đại nhạc hội Coachella

Too Tú Anh
Chia sẻ

Coachella năm nay sẽ thật bùng nổ với Ariana Grande và BlackPink chứ?

Ở Mỹ người ta trông chờ điều gì nhất vào tháng tư? Ngoài lễ Phục Sinh truyền thống, tháng tư còn là thời điểm diễn ra Lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất nhì trong năm Coachella. Bởi đây là đại nhạc hội quan trọng của năm nên dàn ngôi sao được mời đến diễn tại Coachella luôn là những nghệ sĩ tiêu biểu của năm và có sức ảnh hưởng quan trọng. Và loạt ngôi sao được gọi tên tại Coachella 2019 này là…

Coachella 2019 có ai?

Vừa mới đây, trên story Instagram của Ariana Grande đã tiết lộ dàn nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội hoành tráng Coachella năm nay. Và dĩ nhiên, cô nàng Ariana là một trong những ngôi sao không thể thiếu trong lễ hội quan trọng này. Xuyên suốt trong năm 2018 vừa qua, có thể thấy giọng ca Thank U, Next đã rất chăm chỉ làm việc và gửi những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời đến người hâm mộ.

Coachella 2018, Ariana Grande đã có màn trình diễn hoành tráng và đáng nhớ và năm nay Ariana cũng…

Thank U, Next ắt hẳn không thể thiếu trong Coachella 2019 Ari nhỉ?

Ngoài Ariana Grande, nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi BlackPink cũng là cái tên “nặng kí” và bất ngờ tại đại nhạc hội năm nay. Sự góp mặt của các cô nàng xinh đẹp và tài năng này ắt hẳn cũng sẽ khiến Coachella trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Những cô nàng BlackPink sẽ là một cái tên đáng mong đợi trong Coachella năm nay!

Ắt hẳn ca khúc được mong chờ nhất đây rồi!

Bên cạnh đó, một loạt những ngôi sao tên tuổi và triển vọng khác cũng góp mặt trong lễ hội âm nhạc Coachella có:

Solange

Childish Gambino

Janelle Monae

Bad Bunny

Coachella còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra thế nhưng sau khi dàn nghệ sĩ biểu diễn được tiết lộ ắt hẳn đã khiến mọi người hào hứng và mong đợi những màn trình diễn “đỉnh của đỉnh” khuấy đảo không khí đến từ các ngôi sao tài năng của chúng ta. Coachella năm nay có gì?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất