Âm Nhạc

Có ai như Ariana Grande: Đi chụp hình tạp chí, tiện nhờ 'phó nháy'… quay luôn MV mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một MV quay vội nhưng cũng khá ấn tượng từ tiểu diva Ariana Grande.

Mới đây, người hâm mộ của Ariana Grande đã vô cùng bất ngờ khi thần tượng của mình đã cho ra mắt một MV mới nhưng lại không được đăng trên kênh Youtube chính thức của cô nàng mà lại là kênh của một… tờ tạp chí. Cụ thể, Ariana Grande đã nhận được lời mời thực hiện một bộ ảnh cho tờ tạp chí này, tuy nhiên không biết vì để tranh thủ tận dụng “phó nháy” xịn sò hay trong phút cao hứng mà cô nàng đã cho ra mắt luôn MV In My Head. 

Ariana Grande bất ngờ ra mắt MV In My Head.

Nói đúng hơn thì đây là một MV ca nhạc thời trang, khi mà Ariana Grande xuất hiện với những concept ấn tượng và vô cùng xinh đẹp. Không cần quá đầu tư vào bối cảnh đắt đỏ, cô nàng vẫn khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc yêu kiều diễm lệ của mình. Bên cạnh đó, MV cũng có nhiều phân đoạn khá là… creepy (Đáng sợ), những đôi giày không có người mang vô tư đi lại, bao quanh Ariana Grande tạo nên một khung cảnh vừa lạ lạ vừa sợ sợ. Thêm mộ chi tiết cũng quái dị không kém chính là những bộ tóc đuôi ngựa thần thánh lơ lững giữa không trung trông cũng khá… nghệ thuật.

Nói về ca khúc In My Head, đây là một track trong album Thank U, Next đã được cô nàng ra mắt trước đó không lâu. In My Head khi ra mắt đã nhận về được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả bởi giai điệu mới lạ cũng như bản phối vừa cổ điển vừa hiện đại. Giọng hát của Ariana Grande trong bài hát này cũng khiến nhiều người xao xuyến khi cô nàng liên tục khoe những nốt giả thanh vô cùng bay bổng và ngọt ngào.

Ariana Grande có lẽ vì thương fan của mình đợi nhạc lâu nên đã cố tình thực hiện MV In My Head này để tặng người hâm mộ trong khi chờ đợi những sản phẩm mới từ cô nàng. Arianators bây giờ chắc cũng đã bớt “đòi” nhạc ầm ĩ rồi, cùng nhau ủng hộ sản phẩm cũng không mới cho lắm từ cô nàng ca sĩ xinh đẹp này nhé!

MV In My Head - Ariana Grande

Xem thêm: Fan tận tình hỏi khéo về nhạc mới, Arina Grande lạnh lùng trả lời bằng một từ duy nhất

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất