Âm Nhạc

Thông báo 'đóng cửa' Thank U, Next: Ariana Grande âm thầm 'trở mặt' khi tiếp tục ra mắt thêm một single nữa?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Có vẻ như Ariana Grande đã vô tình quên đi lời tuyên bố cách đây không lâu của mình về album Thank U, Next.

Vài ngày trước, Ariana Grande đã lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về việc “đóng cửa” kỷ nguyên âm nhạc Thank U, Next của mình lại, tức là sẽ không còn bất kỳ đĩa đơn tiếp theo nào từ album này được ra mắt. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi mà họ rất trông chờ một trong ba ca khúc: Bad Idea, Ghostin Bloodline sẽ được chọn làm single thứ tư từ album Thank U, Next vì 3 ca khúc trên đều có tiềm năng trở thành hit rất cao.

sdfgh

Trước đó, Ariana Grande đã lên tiếng sẽ không còn bất kỳ single nào từ Thank U, Next.

Tuy nhiên mới đây, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện phía Ariana Grande đã “lén lút” gửi ca khúc Bloodline đến các đài radio lớn ở Mỹ, mục đích của việc này là gì? Nguyên nhân hợp lý nhất chắc chắc chỉ có thể là việc cô nàng đã “trở mặt” với lời tuyên bố của mình để chọn Bloodline làm single tiếp theo của mình. Ngoài ra sẽ không có chuyện một ca sĩ gửi nhạc của mình đến các đài radio chỉ để phát… cho vui.

Audio Bloodline - Ariana Grande

Bên cạnh đó, một số thông tin còn tiết lộ Bloodline sẽ được làm mới hoàn toàn, một bản phối mới và một bản thu mới sẽ được xuất xưởng và rất có khả năng Ariana sẽ mời một rapper xuất hiện trong đĩa đơn này. Nhiều khán giả thì mong chờ rapper đó sẽ là Nicki Minaj vì trước giờ cả hai là chị em thân thiết với nhau và cũng từng có những màn hợp tác gây bão như: Side To Side, Bang Bang, Bed,…

dcsfg

Liệu Ariana Grande và Nicki Minaj sẽ tiếp tục tái hợp?

Như vậy, trước những động thái này của Ariana Grande, fan của cô nàng đã yên lòng hơn nhiều rồi. Có thể trước đây, việc Ariana Grande tuyên bố không còn single nào từ Thank U, Next được phát hành chỉ là nói đùa với fan trong một phút cao hứng mà thôi. Thôi thì bây giờ Arianators hãy cùng nhau chuẩn bị tinh thần để xem thần tượng sẽ tiếp tục “tung hỏa mù” gì khác với fan đây?

dfghj

Ariana Grande xoay fan như chong chóng thế này sao biết đường mà đỡ đây?

Xem thêm: Tạm biệt kỷ nguyên Thank U, Next từ Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất