Âm Nhạc

Cập nhật về album phát hành ngày 26/6 của Ariana Grande: Tất cả có tại đây!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là một phiên bản rất đặc biệt của album Thank U, Next mà Ariana Grande dành tặng cho người hâm mộ.

Mới đây, hãng đĩa Republic đã đưa ra thông báo về việc Ariana Grande sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của album Thank U, Next dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Được biết, album sẽ phát hành vào đúng dịp sinh nhật 26/6 của cô nàng.

Ngoài ra, theo thông tin bên phía Ariana Grande tiết lộ, album lần này sẽ được bổ sung thêm hai ca khúc mới chưa từng được nữ ca sĩ trình diễn trước đó là: Got Her OwnRemember. Ngoài ra Ariana cũng cho biết sẽ sớm phát hành một ca khúc mới, rất có thể sẽ là một bài hát hoàn toàn mới để mở đường cho album lần này tại thị trường Nhật Bản.

ag1

Ariana Grande sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của album Thank U, Next tại Nhật Bản vào đúng dịp sinh nhật 26/6 của mình.

Mặc dù là ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng tại thị trường Nhật Bản, cái tên Ariana Grande thật sự có một sức hút khổng lồ khi mà những sản phẩm của cô được tẩu tán với số lượng cực kì khủng tại quốc gia này. Ví dụ tiêu biểu có thể kể đến đĩa đơn Baby I được xem là một trong những ca khúc flop nhất của Ariana nhưng lại vô cùng ăn nên làm ra tại xứ sở mặt trời mọc. Ariana Grande cũng thường xuyên tổ chức nhiều đêm diễn tại quốc gia này để bày tỏ lòng yêu quý với người hâm mộ nơi đây.

ag2

Ariana Grande rất thành công tại thị trường Nhật Bản.

Những ngày vừa qua, Ariana Grande cũng đã bắt đầu đánh tiếng về việc sẽ cho ra mắt một ca khúc mới trong mùa hè năm nay, rất nhiều khán giả đã cảm thấy choáng về năng suất làm việc của cô nàng khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà nhạc cứ liên tục được “lên sóng”. Chưa dừng lại ở đó, nhiều thông tin đồn đoán về việc Ariana Grande cũng đã gần như hoàn thành gần xong album #AG6 của mình. Cùng nhau chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ cô nàng ca sĩ tài năng này nhé!

ag3

Năng suất làm việc của cô nàng này thật đáng nể.

Xem thêm: Ariana Grande gửi ca khúc mới cho Charlie Puth nghe thử và phản ứng của anh chàng

MV 7 Rings - Ariana Grande

MV Thank U, Next - Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất