Âm Nhạc

Ariana Grande nâng tầm đẳng cấp với sản phẩm hợp tác cùng Lil Wayne, Nicki Minaj

Chia sẻ

Ariana Grande đã trở nên 'nguy hiểm' hơn bao giờ hết khi cô vừa công bố rằng Nicki Minaj, Future xuất hiện trong tracklist album mới của mình, vừa tung ra thị trường single mới từ album này với sự kết hợp cùng một trong những rapper xuất sắc: Lil Wayne.

Nếu bạn đang chờ đợi phiên bản MV visual thứ 2 của Dangerous Woman, hay album chính thức cùng tên ra mắt trong mùa hè này thì nay đã có liều thuốc “giải khát” hữu hiệu, trang ArianaGrandeVEVO vừa tung single mới nhất từ album mang tên Let Me Love You, hợp tác cùng rapper gạo cội Lil Wayne. 

Nội dung của Let Me Love You chỉ đơn thuần viết về sự tìm kiếm tình yêu mới sau những đổ vỡ tình cảm với người bạn trai cũ của nữ ca sĩ. Có lẽ chất nhạc sẽ là điều được nhắc đến nhiều hơn về ca khúc này. Đó là sự pha trộn của R&B, Trap và Hip-hop, tôn được chất giọng trầm ma mị của Ari, điều mà khán giả ít thấy vì cô gái này vốn hay được biết đến với những quãng cao sở trường hơn. Màu sắc của tay rap đến từ New Orleans được thấy rõ trong ca khúc này dễ khiến ta liên tưởng đến siêu hit Lollipop của Wayne trước đó với những đoạn rap trên nền nhạc trầm và mượt mà của R&B.

Lil Wayne (tên thật là Dwayne Michael Carter, Jr) là một rapper da màu người Mỹ, chơi dòng nhạc chính là hip-hop và rock, có thể xem là biểu tượng nhạc rap thế hệ của anh vì sự đầu tư công sức, tài năng cho nghệ thuật, anh có một niềm tin mãnh liệu đối với âm nhạc của chính mình. Lil được biết đến không chỉ bởi những sản phẩm “đóng mác” Lil Wayne mà còn góp công vào thành công của rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp: Chris Brown, Kanye West, Birdman, … Mọi giải thưởng âm nhạc đều đã ghi dấu chân của anh, thậm chí Lil đã từng là nhân tố khiến cho Grammy 51 “liếc mắt đưa tình” với dòng nhạc này hơn, khác xa quan điểm âm nhạc của giải thưởng này những năm trước đó. 

Vì vậy, sự góp mặt của Lil Wayne rõ ràng rất đáng giá với mọi nghệ sĩ lớn nhỏ và chắc rằng Ariana đã có một sự lựa chọn sáng suốt khi nó không chỉ mang về cho cô một ca khúc hay (sáng tác bởi Ari, Lil Wayne, cùng các cộng sự của họ như Tommy Brown, Victoria McCants, Steve Franks) mà sẽ còn là sự thăng hoa về âm nhạc, đẳng cấp cũng như những bước tiến đường dài về giải thưởng, BXH dành cho single này nói riêng và album Dangerous Woman nói chung. 

Một ngày trước khi ra mắt Let Me Love You, Ariana cũng khiến fan khấp khởi vui mừng vì công bố danh sách chính thức các ca khúc trong album sẽ ra mắt vào 20/5 sắp tới. Những cái tên như Nicki Minaj, Lil Wayne, Macy Gray, Future hứa hẹn sẽ giúp “Người đàn bà nguy hiểm” trở nên nóng hơn bao giờ hết trong suốt mùa hè này. 

ari

Tracklist album Dangerous Woman:

1. Moonlight
2. Dangerous Woman
3. Be Alright
4. Into You
5. Side to Side [ft. Nicki Minaj]
6. Let Me Love You [ft. Lil Wayne]
7. Greedy
8. Leave Me Lonely [ft. Macy Gray]
9. Everyday [ft. Future]
10. Sometimes
11. I Don't Care
12. Bad Decisions
13. Touch It
14. Knew Better/Forever Boy
15. Thinkin Bout You

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất