Âm Nhạc

Ariana Grande liệu có phải đang thông báo: 'Tôi đã có thai!' trong MV 'God Is A Woman'?

Lang Hoa
Chia sẻ

Phát hiện này khiến cho cộng đồng Arianators không khỏi ngạc nhiên!

Sau no tears left to crythe light is coming, Ariana Grande chính thức trình làng đĩa đơn thứ hai đến từ album Sweetener mang tên God is a woman. Ngay lập tức, MV đã nhận được vô số lời khen tích cực từ giới phê bình lẫn người hâm mộ, xem đây là sản phẩm video nghệ thuật nhất của giọng ca Dangerous Woman từ trước đến giờ.

Chỉ sau 24h ra mắt, God is a woman đã đạt được khoảng 10 triệu lượt xem.

Là một MV mang đậm màu sắc nữ quyền, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy cô nàng Into You lại lên tiếng mạnh mẽ đến như vậy về sức mạnh của phái đẹp. Xuyên suốt MV là loạt hình ảnh đầy nghệ thuật cũng như chứa đầy ẩn ý, tất cả đều hướng đến một thông điệp chung nhất về đề cao giá trị nữ quyền. Đây có thể xem là một bước ngoặt mới trên bước đường nghệ thuật của nàng ca sĩ gốc Ý này.

Một trong số những hình ảnh đầy ý nghĩa mở đầu MV.

Trong số những cảnh của MV, có một hình ảnh đặc biệt gây chú ý hình ảnh cô nàng ôm một chiếc bụng bầu rất lớn giữa khu vườn, tất cả được khắc hoạ vô cùng nghệ thuật và thanh thoát. Nhiều người hâm mộ cho rằng Ariana muốn thông báo việc đang mang thai qua cảnh này.

Hình ảnh Ariana mang thai được thể hiện cực kì nghệ thuật như một bức hoạ cổ điển.

Đây được xem là hình ảnh của nữ thần Persephone đang hoài thai.

“Tôi nghĩ Ariana vừa cho chúng ta biết cô ấy mang thai con của Pete”, một người hâm mộ bày tỏ ý kiến. Fan khác thì chia sẻ: “Ariana sẽ là bà bầu nhỏ bé dễ thương nhất, Pete sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy”. Tuy nhiên, một số ý kiến khác thì cho rằng, thật ra ở cảnh này Ariana chỉ đang cho thấy ý nghĩa về sự kỳ diệu của cơ thể phụ nữ, do nội dung MV này là về việc tôn vinh nữ giới: “Tôi không nghĩ cảnh này ngụ ý cô ấy mang thai, mà tôi nghĩ cô ấy quay cảnh này để cho thấy phụ nữ có quyền năng thế nào, khi họ tạo ra được sự sống”.

Cả hai đang thực sự hạnh phúc với mối quan hệ của mình.

Hiện tại Ariana Grande và vị hôn phu Pete Davidson đều chưa lên tiếng về nghi vấn có em bé. Thay vào đó, Pete đã dành những lời có cánh về MV mới của vị hôn thê trên Instagram. Tuy nhiên, nếu việc đính hôn có thể nhanh trong chớp mắt thì việc Ariana Grande mang thai em bé đầu lòng cũng không phải là chuyện bất ngờ gì!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất