Âm Nhạc

Dù nhận 10 đề cử của VMAs 2019 nhưng Ariana Grande vẫn không đến tham dự: Lí do được đưa ra là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ariana Grande vừa tiết lộ lí do cô nàng không đến tham dự lễ trao giải MTV VMAs 2019.

Trọng điểm của lễ trao giải MTV VMAs 2019 năm nay chính là hai ngôi sao nổi tiếng của Hollywood Taylor SwiftAriana Grande. Hai cô nàng cùng nhận được 10 đề cử - con số cao nhất trong lễ trao giải năm nay. Thế nhưng có một cô gái sẽ không đến tham dự và nhận những giải thưởng danh giá này, đó là Ariana Grande.

Ariana Grande sẽ không đến tham dự lễ trao giải MTV VMAs 2019 vì bận lịch trình Sweetener Tour.

MTV VMAs 2019 hẳn là một năm “bội thu” đối với Ariana Grande khi nhận được tận 10 đề cử và trong đó có cả những hạng mục lớn của lễ trao giải. Tuy vậy, nàng Ari đã sớm nói lời từ chối tham dự lễ trao giải vì cô bận đi lưu diễn Sweetener World Tour trước và sau khi đêm trao giải diễn ra. Đây hẳn sẽ là một tin buồn cho phía BTC của VMAs 2019 cũng như những người yêu mến cô nàng.

Ariana Grande đăng tweet xin lỗi vì không thể đến tham dự VMAs 2019.

Cô nàng tiết lộ lí do là vì có buổi biểu diễn trước và sau đó.

Con số đề cử 10 trong mùa MTV VMAs 2019 năm nay đã nâng tổng số đề cử mà cô nàng Ariana nhận được trong suốt 6 năm sự nghiệp âm nhạc lên con số 28. Hiện tại, giọng ca God Is A Woman chính là nghệ sĩ tích lũy hơn 25 đề cử nhanh nhất trong lịch sử VMAs từ trước đến nay.

Ariana Grande tại lễ trao giải MTV VMAs 2018.

Dù rằng sự vắng mặt của Ariana Grande tại lễ trao giải MTV VMAs 2019 là một tin buồn, thế nhưng nhờ vậy mà mọi người cũng biết được rằng cô nàng rất quý fan hâm mộ của mình. Tạm quên biệt danh “thánh hủy show” đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất