Âm Nhạc

Ariana Grande hủy bỏ toàn bộ sự kiện Meet&Greet trong lịch trình biểu diễn tại châu Âu

Theo Ariana Grande Vietnam Fanpage
Chia sẻ

Một thông tin không vui dành người hâm mộ của Ariana Grande tại châu Âu.

Mới đây, những người đã trót mua vé tham dự Meet&Greet thuộc khuôn khổ tour diễn của Ariana Grande tại châu Âu đã bất ngờ nhận được một chiếc email “u tối”. Cụ thể, nội dung của email này chính là thông báo về việc toàn bộ các hoạt động Meet&Greet tại châu Âu sẽ chính thức bị hủy bỏ và những ai đã mua vé sẽ được BTC hoàn tiền lại.

Toàn bộ các hoạt động Meet&Greet của Ariana Grande tại châu Âu sẽ bị hủy bỏ.

Cụ thể, nguyên nhân được BTC chương trình đưa ra là vì muốn Ariana Grande có thời gian tịnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho những sân khấu sắp tới. Ê kíp của Ariana Grande tiết lộ rằng nữ ca sĩ đã cảm thấy rất khó khăn khi đưa ra quyết định này nhưng sau khi nghe lời khuyên từ nhiều người thì cô nàng đã gật đầu chấp nhận. Mặc dù tất cả các buổi Meet&Greet đều bị hủy nhưng khán giả vẫn sẽ có cơ hội chứng kiến Ariana Grande biểu diễn vì lịch trình đêm nhạc vẫn đảm bảo sẽ được tổ chức đúng như kế hoạch.

Nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với quyết định từ BTC, đa số cho rằng thời gian qua Ariana Grande mải mê chạy show mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe của mình. Dù sao đi nữa, sức khỏe vẫn luôn là một vấn đề được đặt lên hàng đầu đối với một người nghệ sĩ.

Nguyên nhân được BTS chương trình đưa ra là vì muốn đảm bảo sức khỏe cho những sân khấu sắp tới của Ariana Grande.

Trước khi quyết định hủy bỏ toàn bộ các buổi Meet&Greet tại châu Âu, Ariana Grande đã từng viết một bức tâm thư trên story vào ngày 31/8 với nội dung: “Áp lực và trầm cảm đang vây lấy tôi. Tôi quyết định sẽ hủy bỏ buổi Meet&Greet và soundcheck để đảm bảo sức khỏe cho những đêm diễn sắp tới. Tôi rất xin lỗi và tôi hứa rằng sẽ đền bù cho mọi người bằng những đêm diễn chất lượng nhất có thể”.

Trước đó, Ariana Grande đã viết một bức tâm thư giải thích về việc này với người hâm mộ.

Xem thêm: Ariana Grande đáp trả 'cực gắt' khi bị anti-fan khẳng định đã sử dụng autotune tại Sweetener Tour

Chia sẻ

Theo

Ariana Grande Vietnam Fanpage

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất