Âm Nhạc

Đánh ghen 'long trời lở đất' trong MV 'Boyfriend': Ariana Grande liệu có lật đổ được 'Old Town Road'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tiểu diva đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong sự chờ đợi của nhiều người.

Như đã thông báo trước đó, đúng 11h trưa nay (Giờ Việt Nam), Ariana Grande đã chính thức “thả xích” MV Boyfriend hợp tác cùng The Social House, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kể từ loạt ca khúc đình đám trong album Thank U, Next. Đợt comeback lần này của Ariana Grande thật sự khiến rất rất nhiều người trông đợi, không chỉ đơn thuần vì muốn thưởng thức ca khúc mới của nữ ca sĩ này mà người ta còn đang đặt kỳ vọng vào việc cô gái này sẽ lật đổ được Old Town Road sau khi những tên tuổi đình đám đã chấp nhận “ngã ngựa” trước bản siêu hit của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

Ariana Grande chính thức comeback với MV Boyfriend.

Và bây giờ, Ariana Grande đã chính thức trở lại và tổng tấn công làng nhạc với combo audio và MV vô cùng chất lượng. Ariana Grande có gì trong lần trở lại này? Một bản audio với giai điệu và kết cấu mới lạ nhưng lại rất bắt tai, đây gần như là một sự kết hợp tuyệt vời từ những ca khúc Let Me Love You, Leave Me Lonely trước đó của Ariana Grande. Tiếp theo là một MV ấn tượng khi nữ ca sĩ lần đầu hóa thân thành một quý cô thanh lịch, concept MV đậm màu sắc cổ điển rất khác so với những sản phẩm gần đây của Ariana Grande. Bên cạnh đó, những màn đánh ghen thần sầu của Ariana Grande chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải rùng mình. Và cuối cùng, vũ khí mạnh nhất của Ariana Grande chính là giọng hát, sẽ có một số người không thích sản phẩm lần này của cô nàng nhưng chắc chắn không một ai có thể phủ nhận sự thể hiện tuyệt vời từ nữ ca sĩ. Với chất giọng cao vút, bay bổng cùng kỹ thuật điêu luyện, Ariana Grande dễ dàng đánh gục người nghe với ca khúc Boyfriend.

Ariana Grande hóa thân thành một quý cô xinh đẹp trong MV.

Tại một bữa tiệc, Ariana Grande phát hiện ra bạn trai của mình lăng nhăng với một cô gái khác…

Vfa thế là cô nàng liền trổ tài thiện xạ để… đánh ghen.

Một phân đoạn khá máu me trong MV.

Nữ ca sĩ xồng xộc lao đến…

Và đánh cô nàng kia túi bụi.

Nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng.

Chắc chắn Ariana Grande đã trở lại rất thành công, tuy nhiên điều bây giờ người hâm mộ quan tâm là cô nàng có thể xô đổ được ca khúc Old Town Road hay không sau khi Taylor Swift, Billie Eilish, Justin Bieber, Shawn Mendes, Camila Cabello,… đều đồng loạt “thua đau” mặc dù những sản phẩm âm nhạc của họ rất chất lượng.

Ariana Grande đã từng lập nên những thành tích vô tiền khoáng hậu với album Thank U, Next của mình và xây dựng nên một đế chế âm nhạc rực rỡ giai đoạn cuối năm 2018 đầu năm 2019. Những điều phi thường Ariana Grande từng làm được khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục, không ai ngờ cô ca sĩ bé nhỏ này lại có thể ghi danh mình vào “sách kỷ lục” âm nhạc thế giới với những cột mốc vinh quang. Với tài năng và sức hút của mình, Ariana Grande hiện đang là niềm kỳ vọng cuối cùng của khán giả ở thời điểm hiện tại có thể lấy lại hào quang cho nền nhạc Pop, và liệu nữ ca sĩ này sẽ làm được điều đó?

Liệu Ariana Grande sẽ lật đổ được Old Town Road?

Xem thêm: Ariana Grande tung poster MV Boyfriend: Cần lắm quyết định đổi ngay đội ngũ design gấp!

MV Boyfriend - Ariana Grande ft The Socia House

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất