Âm Nhạc

Ariana Grande chính thức 'soán ngôi' Selena Gomez: Nhờ Thank U, Next, 7 Rings và hàng loạt hoạt động âm nhạc quá nổi bật

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng chúc mừng "Nữ hoàng" mới của Instagram: Ariana Grande!

Mới đây, Ariana Grande đã chính thức “soán ngôi” Selena Gomez, đường đường chính chính trở thành nữ nghệ sĩ có lượng người follow cao nhất trên Instagram. Đây là một câu chuyện “sớm muộn cũng phải thành”, dựa vào cách Ariana Grande đã sử dụng tài khoản MXH này quá thành thục và hiệu quả để quảng bá cho các hoạt động âm nhạc của mình.

Tài khoản Instagram hiện tại của Selena Gomez chạm đến một con số cực khủng: 147 triệu người theo dõi, điều này giúp Selena giữ vững vị trí đầu bảng suốt một thời gian dài…

Tuy nhiên, nhỉnh hơn 1 triệu lượt follow, Ariana Grande mang về cho mình tổng cộng 148 triệu người theo dõi!

Quả thực, tài khoản Instagram của Ariana Grande có thể xem là một trong những tài khoản Instagram quyền lực nhất thế giới! Nhớ thời điểm ra mắt Thank U, Next vài ngày sau khi chia tay Pete Davidson, cô nàng chẳng cần phải xuất hiện trên bất kì sân khấu nào để quảng bá, tất cả những gì mà Dangerous Woman làm là ngồi ở nhà, liên tục “spam” Instagram của người hâm mộ. Và công cuộc ấy đã có tác dụng: Thank U, Next trở thành ca khúc đầu tiên của Ariana debut tại vị trí #1 Billboard Hot 100.

Trường hợp tương tự tiếp tục được Ariana áp dụng với ca khúc 7 Rings, cũng ngồi ở nhà, liên tục đăng các bài post quảng bá 7 Rings, và thành tích cũng không hề kém cạnh Thank U, Next. Thậm chí, khi trọn vẹn album Thank U, Next ra mắt, Instagram của nữ ca sĩ cũng là một trong những nhân tố quan trọng đưa album debut tại vị trí Quán quân Billboard 200. 

Toàn bộ kỉ nguyên Thank U, Next mở đầu cực kì thành công với ca khúc cùng tên.

Bên cạnh đó, với loạt Instagram Story “hủy show” đi vào huyền thoại, khiến không ít người hâm mộ… sợ hãi, mức độ “sát thương” của tài khoản Instagram @arianagrande càng được tăng tiến. Có lẽ ít có nữ nghệ sĩ nào sử dụng Instagram đến mức… “rùng rợn” như thế!

Trong khi đó, Selena Gomez lại khá im hơi lặng tiếng trong năm vừa qua, mặc dù cũng ra mắt được 2 ca khúc: Back to You và Taki Taki. Biến cố lớn về tâm lý đã diễn ra với Selena Gomez sau khi Justin Bieber đính hôn Hailey Baldwin khiến cô nàng quyết định rời xa tất cả các MXH một thời gian.

Có thể thấy một sự tương phản rõ rệt giữa hai tài khoản Instagram: một tài khoản chăm chỉ đăng tải các hoạt động âm nhạc, còn một tài khoản khá yếu ớt và đăng tải không được chăm chỉ trong năm 2018 - đầu năm 2019.

Với danh vị “Nữ hoàng Instagram” mới cứng thuộc về mình, Ariana Grande lại tiếp tục bổ sung vào bảng thành tích dày đặc của mình trong năm vừa qua. Dù sao, với tất cả những nỗ lực không mệt mỏi trong hoạt động âm nhạc, những thành công mà Ariana Grande đã, đang đạt được là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất