Âm Nhạc

Ariana Grande bất ngờ tung clip 'hát chay' single mới, khoe chất giọng cực khủng

Chia sẻ

Sau khi 'Dangerous Woman' vừa ra mắt hơn một tuần trước vẫn còn đang nóng, Ariana đã đăng tải ngay trên trang VEVO của mình phiên bản acappella của single này, khoe hết cỡ chất giọng cực khủng của mình.

Đã hơn một tuần sau khi single mới Dangerous Woman được tung ra, cái tên Ariana Grande không ngừng làm nóng làng US-UK với màn debut tại Saturday Night Live hay những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Snapchat (được cho là) từ MV sắp ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, cô ca sĩ 22 tuổi lại tiếp tục cho “nhá hàng” phiên bản acappella khoe giọng khủng của mình. 

Ari5

ariana-grande

Động tác chơi guitar rất đáng yêu của cô nàng.

Trong một đoạn video clip được đăng tải trên kênh Vevo, Ari xuất hiện trong một buổi chụp hình cho album thứ ba sắp tới với bộ cánh toàn đen, găng tay và chiếc mặt nạ tai thỏ như bìa đĩa Dangerous Woman đã tung ra trước đó. Chỉ đơn giản là đứng tại chỗ, không nhạc nền, Grande cất giọng cao, vang và sáng sở trường với vài đoạn guitar riff đệm theo, gần như mọi thứ hay ho nhất trong giọng hát của cô gái trẻ này được khoe ra hết cỡ. Quá đủ để xoa dịu những cái đầu nóng và thỏa mãn “cơn khát” của các Arianators (tên gọi cộng đồng fan của Ariana) đang ngày mong đêm ngóng cho album DW “lên dĩa”. 

Trước đó, trên ứng dụng Snapchat, Grande đã đăng tải những khoảnh khắc được nghi lấy từ MV sắp ra mắt, ca khúc được hi vọng nhất chính là Dangerous Woman

Ari4

Ari6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất