Âm Nhạc

Apink showcase comeback 'Look': Mách fan bí mật có 1-0-2 về album trong màn unboxing, tất tần tật về bài hát mới và sân khấu bùng nổ đầu tiên của 'Duhmdurum'

T.H
Chia sẻ

Các thành viên Apink đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh màn comeback trong năm 2020 với sản phẩm Look.

MV Duhmdurum của Apink.

Vừa qua, nhóm nhạc nữ Apink sẽ gia nhập đường đua Kpop tháng 4 với concept bắt mắt, thời thượng đã tạo được sự chú ý của người hâm mộ. Sau thời gian “nhá hàng” loạt ảnh và teaser, Apink đã chính thức giới thiệu album Look cùng với ca khúc chủ đề Duhmdurum. Album lần này bao gồm 7 ca khúc gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, mới mẻ có, quen thuộc có. Và để giúp fan và khán giả hiểu hơn về sản phẩm mới của mình, Apink đã tổ chức buổi showcase comeback Look nhằm quảng bá album cũng như chia sẻ những thông tin bên lề thú vị.

Apink đã tổ chức buổi showcase comeback Look.

Apink xuất hiện tại buổi showcase.Trước đó, Apink cũng đã cho ra mắt lightstick online mang đến cảm giác chân thực hơn khi fan ở nhà mùa dịch nhưng vẫn có không khí tham gia tại nơi nhóm trình diễn. Không quá khác biệt với lightstick thực tế, chiếc lightstick online của Apink cũng có màu sắc hồng quen thuộc cùng kiểu dáng hình gấu trúc giống với tên fandom của nhóm là Panda. Sau khi thanh toán mua lightstick online, các fan có 2 cách để sử dụng. Một là lightstick online này sẽ như đèn led trên điện thoại để cổ vũ, có 2 chế độ bật đèn và không bật đèn. Và một cách khác là sử dụng lightstick thay thế cho hình bàn tay bắn tim trên các video, livestream của Apink.

Lightstick online của Apink.

Mở đầu chương trình, nhóm Apink đã gửi lời chào đến người hâm mộ. Từng thành viên đã gửi lời chào đến fan và mong rằng các fan ở nhà cũng sẽ tận hưởng buổi showcase hôm nay. Dù không thể gặp nhau trực tiếp như Apink vẫn mong các fan ở nhà cũng sẽ cổ vũ nhóm hết mình trong chương trình hôm nay. Hai thành viên đảm nhiệm vai trò MC của ngày hôm nay chính là Bomi và Chorong đã cùng dẫn dắt nhóm với nhiều phần trò chuyện thú vị. Sau khi chia sẻ cảm xúc cũng như đọc những bình luận của fan về buổi showcase hôm nay, Apink đã mang lên sân khấu màn unboxing (mở) album trực tiếp mà các fan rất mong chờ. Album Look thể hiện triệt để hơn tài năng và năng lượng của nhóm, các bài b-side cũng có câu chuyện riêng, ca khúc chủ đề thể hiện sự tự tin, cá tính riêng cũng như sự sang chảnh được các thành viên đầu tư chuẩn bị.

Apink đã cùng đọc bình luận và mong fan cổ vũ hết mình cho showcase.

Apink unboxing album LOOK.

Bomi là người thực hiện chính hoạt động thú vị này và các thành viên khác cũng đã vui vẻ phụ họa không ít. Cô nàng đã tạo không ít những kiểu ảnh với bìa album Look của nhóm. Đặc biệt hơn, các cô nàng Apink còn chỉ ra điểm cộng của album lần này giúp các fan che giấu không bị phụ huynh la đó chính là album lần này có kiểu dánh và thiết kế bìa như một cuốn sách thú vị đầy màu sắc, có thể đổi bìa. Nhóm cũng đã rất biết ơn khi công ty đã đầu tư vô cùng chỉn chu và nhiều công sức cho album mới. Naeun còn “thị phạm” một đoạn nhỏ vũ đạo của ca khúc chủ đề Dumhdurum để có kiểu pose dáng độc đáo với album mới.

Bomi chụp ảnh với album.

Naeun tạo dáng với album mới.

Kết thúc phần unboxing, Apink đã giúp fan hiểu tất tần tật hơn về các ca khúc trong album Look. Đầu tiên là với ca khúc chủ đề Dumhdurum sở hữu giai điệu mới lạ và có tiết tấu nhanh, dễ gây nghiện. Đây là màn hợp tác tiếp theo của Apink với Black Eyed Pilseung, trước đó là các bản hit khác của nhóm như Only love, I'm so sick, Eung eung. Ca khúc Yummy mang phong cách R&B mà Apink rất mong muốn thể hiện. Đã gần 5 năm nhóm chưa chưa từng thể hiện nên rất xao xuyến. Ca khúc Be Myself cũng thế. Love Is Blind thì mang phong cách Hip Hop hơn, sẽ rất tuyệt vời khi biểu diễn trên sân khấu, nói về những câu chuyện tình yêu mù quáng. Overwrite lại là một sự kết hợp của ballad và R&B. Ca khúc thể hiện những mảng kí ức, cảm xúc, chất chồng lên nhau. I Love Every Moment Of You có ý nghĩa đúng như tên bài hát, ca khúc chính là những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau đều được trân trọng. Apink muốn nói rằng họ lươn quý trọng những thời gian được ở cạnh fan của mình cũng như đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả. Và cuối cùng Everybody Ready là 1 ca khúc đặc biệt dành riêng cho fan đã từng được phát hành năm ngoái, đây là ca khúc thành viên Eunji tham gia sáng tác. Ca khúc tạo nên sự hồi hộp và rồi phấn khích, làm nên một bầu không khí tuyệt vời.

Apink nói về các ca khúc trong album mới.

Nhóm nhỏ JooJiRong biểu diễn Be Myself.

Nhóm nhỏ YOS biểu diễn Love Is Blind.

Cả nhóm biểu diễn Overwrite.

Một phần khiến fan cũng mong chờ không kém chính là các thành viên Apink cùng chơi game cùng nhau. Các thành viên đã có khoảng thời chơi vui vẻ với nhau với game Look in the block đoán bài hát từ phần lời đã được đảo lộn. Sau nhiều lần tranh quyền trả lời suôn sẻ, chiến thắng đầu tiên đã gọi tên của team Chorong, Eunji và Namjoo. Bên cạnh những thông tin bên lề, buổi showcase comeback của Apink không thể thiếu những màn trình diễn những bài hát mới. Đối với những bản b-side các thành viên Apink đã chia đôi nhóm để trình diễn 2 ca khúc b-side. Và tất nhiên không thể nào thiếu phần trình diễn đầy năng lượng của ca khúc chủ đề Dumhdurum. Dù lần đầu tiên diễn live ca khúc mới, Apink đã thể hiện rất tốt tinh thần của bài hát, vũ đạo có sự mạnh mẽ cũng không gây khó khăn với nhóm.

Nhóm Apink cùng chơi game.

Apink biểu diễn ca khúc chủ đề Dumhdurum.

Gần cuối chương trình, không chỉ các thành viên Apink mà người hâm mộ cũng đã không khỏi bồi hồi khi Apink đã có những lời chia sẻ chân thành về hành trình đã qua cũng như quá trình chuẩn bị album Look này. Đã bước sang năm thứ 9 hoạt động, chuẩn bị sang năm thứ 10, Apink đã trải qua không ít những cảm xúc, khó khăn thử thách và cả những thành công, tất cả đều có người hâm mộ - fandom Panda của nhóm bên cạnh, ủng hộ. Apink sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, mang đến các sản phẩm tuyệt vời hơn trong chặng đường tương lai để đền đáp tình cảm của fan, đặc biệt là năm thứ 10 hoạt động sắp đến.

Apink gửi lời chào tạm biệt fan.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOS, AndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất