Âm Nhạc

Áp đảo lượt vote màn trình diễn đáng mong chờ nhất tháng 7: 62% độc giả quyết đợi Soobin Hoàng Sơn kết hợp Jiyeon (T-ara)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang đếm từng ngày để chiêm ngưỡng sự kết hợp đặc biệt của hai nghệ sĩ.

Sau nửa đầu năm 2018 với hàng loạt sản phẩm Vpop chất lượng đến từ các nghệ sĩ Việt được ra mắt, người hâm mộ hẳn phải rất thỏa mãn với những gì diễn ra trong suốt 6 tháng qua. Tuy nhiên, mở đầu nửa cuối năm sẽ là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời dành cho những ai yêu thích “làn sóng” âm nhạc Hallyu khi sắp tới đây thôi, một cuộc “tổng tấn công” của các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tới ngay Việt Nam trong tháng 7.

Các chàng trai WINNER nhà YG sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 7/7.

“Hoàng tử lai” Kim Samuel…

… cùng HyunA sẽ “dắt tay” nhau xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc vào ngày 8/7.

Ngày 31/7 là sự trở lại của các cô nàng girlgroup EXID.

Và ngay sau khi bài viết Sân khấu Việt tháng 7: Cuộc đụng độ của nữ hoàng dance và công chúa sexy Kpop, Soobin - 'hoàng tử bé' Hàn Quốc! lên sóng, đông đảo độc giả SAOstar đã rất thích thú, quan tâm và tham gia vào bình chọn xem phần trình diễn nào trong tháng 7 sẽ được chờ đợi nhất. Kết quả cuối cùng, không quá bất ngờ khi sự kết hợp đặc biệt có 1-0-2 giữa hai cái tên Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara) lại chiếm tỉ lệ áp đảo với lượt vote 62%.

Màn trình diễn giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon đang được rất nhiều người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

Trước đó, khi chỉ mới có thông tin hé lộ Jiyeon sẽ quay trở lại Việt Nam và kết hợp cùng một nghệ sĩ Vpop đã khiến cho cộng đồng mạng đặc biệt các fan Kpop “rần rần” hơn bao giờ hết. Tất cả sự phán đoán được người hâm mộ thi nhau trổ tài xem ai sẽ là ca sĩ kết hợp cùng “thỏi nam châm” số 1 nhóm T-ara. Sau tất cả, những hình ảnh về sự hợp tác của Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn được tung ra thì tất cả như “vỡ òa” và chỉ đếm từng ngày một để có thể thưởng thức màn trình diễn không thể đặc biệt hơn.

Hình ảnh e-kip Hàn Quốc cùng Jiyeon đang thảo luận với e-kip của Soobin Hoàng Sơn.

Thêm hình ảnh thân thiết khi làm việc chung của cả 2.

Dòng trạng thái của Soobin Hoàng Sơn khi thực hiện dự án cùng Jiyeon tại Hàn Quốc.

Soobin Hoàng Sơn đang khiến các fan như “ngồi trên đống lửa” chỉ để chờ tới phần biểu diễn đặc biệt này.

Cùng đếm ngược tới ngày 31/7 để đón chờ sự kết hợp “chỉ có một lần duy nhất” này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất