Âm Nhạc

Đánh bại BTS và SF9 với điểm số cách biệt, 'Any Song' của Zico chưa hề hạ nhiệt với chiến thắng thứ 4 tại Inkigayo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của Any Song vẫn đang mang về không ít thành tích cho Zico.

Mới đây, chương trình âm nhạc Inkigayo đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, ca sĩ. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nhóm nhạc nhận được chiếc cúp tuần này luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Danh sách đề cử tuần này bao gồm ba cái tên là BTS, Zico và SF9. Với sức hút tuyệt vời, Any Song của Zico đã giành chiến thắng thứ 4 tại Inkigayo.

Any Song của Zico đã giành chiến thắng thứ 4 tại Inkigayo.

Anh chàng Zico.

Any Song của Zico đã giành chiến thắng thứ 4 khi vượt qua hai đối thủ “hạng nặng” là BTS và SF9 tại chương trình Inkigayo tuần này. Zico đã được số điểm ấn tượng là 9033, trong khi đó BTS với Black Swan đạt 4221, còn SF9 với Good Guy là 4657. Tuy không quảng bá ở các show âm nhạc, thế nhưng việc tạo ra trend #AnySongChallenge là một chiếc lược thông minh để Zico giới thiệu đến đông đảo người hâm mộ và khán giả.

Zico chiến thắng với điểm số ấn tượng.

Ca khúc Any Song của Zico.

Ngay từ khi phát hành, sức hút của Zico và ca khúc Any Song đã nhanh chóng oanh tạc lượt nghe ở các trang âm nhạc. Đây cũng là ca khúc đầu tiên của năm 2020 đạt Perfect All-kill trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Việc Any Song của Zico đã giành chiến thắng thứ 4 cũng là minh chứng cho thấy ca khúc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Người hâm mộ đã vô cùng thích thú với chiến thắng này của anh chàng Zico.

Ca khúc Any Song của Zico chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Một lần nữa xin chúc mừng Zico giành cúp chiến thắng mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất