Âm Nhạc

Anti-fan kéo nhau vào công kích Instagram IU sau sự ra đi của Sulli

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của bộ phận này đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Câu chuyện Sulli F(x) tự tử mới đây đã khiến cho làng giải trí Hàn Quốc ngập chìm trong không khí ảm đạm và nặng nề. Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ đã khiến cho không ít người đồng nghiệp cảm thấy bị sốc và bàng hoàng tới nỗi phải tạm dừng các hoạt động trước mắt. Sulli ra đi, ai cũng thương ai cũng tiếc, nhất là với những người đã từng rất thân thiết với cô. Trong khi người hâm mộ của Sulli đang rất buồn bã vì sự ra đi của cô thì một bộ phận khác mới đây đã gây không ít phẫn nộ khi kéo nhau vào Instagram của IU để chửi bới một cách thậm tệ, vô cớ.

Sau cái chết của Sulli, rất nhiều cộng đồng mạng đã kéo nhau vào Instagram của IU và công kích nữ ca sĩ.

Cụ thể, nguyên nhân được cho rằng vì IU tới thời điểm này vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào sau khi Sulli qua đời. Được biết Sulli và IU vốn là những người bạn rất thân thiết ngoài đời với nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, một tình bạn hiếm hoi trong làng giải trí khiến nhiều ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, IU đã thông báo về sự trở lại của mình với album Poem and Love, đây cũng chính là một trong những lý do khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích. “Sulli qua đời rồi mà cô vẫn còn muốn ra album mới sao? Đồ độc ác“. Tình hình hiện tại có vẻ đang đi khá xa trước sự quá khích từ những người khán giả này và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Bình luận cay nghiệt đến đáng sợ từ một tài khoản.

Nhiều người không khỏi bất bình trước cách hành xử quá đáng và vô lý của bộ phận này, việc IU chưa lên tiếng ở thời điểm hiện tại có thể là do cô quá đau buồn và không còn đủ bình tĩnh để chia sẻ. Chắc chắn sẽ không có chuyện IU thờ ơ trước sự ra đi của người bạn thân từng kề vai sát cánh bên mình trong nhiều khoảnh khắc.

Lần gần đây nhất cả hai hợp tác cùng nhau là khi xuất hiện trong bộ phim Hotel De Luna.

IU tự tay chuẩn bị bữa ăn cho Sulli.

Những khoảnh khắc thân thiết của hai nữ ca sĩ.

Cùng nhau làm MC trên một chương trình.

Fan của Sulli cũng bày tỏ mong muốn tất cả mọi người hãy nên giữ một cái đầu lạnh và không làm những điều gì quá khích để cho nữ ca sĩ có thể ra đi một cách thanh thản.

Xem thêm: SM Entertainment chính thức xác nhận Sulli qua đời: 'Hôm nay, cô ấy đã rời bỏ chúng tôi…'
 

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất